CODEGYM HUẾ 2021 – SỰ KIỆN ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP VÀ CƠ HỘI VIỆC LÀM CHO SINH VIÊN HỆ THỐNG THÔNG TIN KINH TẾ

Th1 11, 2021 | Tin tức | 0 Lời bình

+ 300 Sinh viên trường ĐH Kinh tế

+ 50 học viên CodeGym Huế

+ 10 Đơn vị tham gia đại diện cho các Công ty phần mềm trên địa bàn tỉnh.

+ Cùng với sự có mặt của Ban Giám Hiệu cùng các Thầy cô Trường ĐH Kinh Tế Huế.


Làm thế nào để trở nên tốt hơn trong ngành nghề của mình?

Làm thế nào để phát triển sự nghiệp một cách bền vững?

Làm thế nào để bứt phá ra khỏi sự trì trệ hằng ngày?

Làm thế nào để cập nhật được các xu hướng công nghệ mới?


Với chủ đề ““Định hướng nghề nghiệp và cơ hội việc làm cho sinh viên Khoa Hệ thống thông tin Kinh Tế Huế”, sự kiện mang tới những mảnh ghép công nghệ, dựng nên bức chân dung của các lập trình viên tương lai. Trước sự đổi mới trong môi trường làm việc, cùng sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, các lập trình viên tương lai phải nắm bắt, định hướng được lộ trình và cơ hội việc làm. Tạo ra một cộng đồng đam mê lập trình, cùng nhau học hỏi, nâng cao năng lực, xây dựng tinh thần cầu tiến và phát triển sự nghiệp.

Sự kiện định hướng nghề nghiệp cho sinh viên năm 2021 bao gồm các phiên chia sẻ và thảo luận tập trung vào các vấn đề kỹ thuật mới, các công nghệ mới, các sản phẩm mới, được dẫn dắt bởi những khách mời là các chuyên gia đến từ các doanh nghiệp phần mềm uy tín và có trình độ cao trên địa bàn TP Huế.


Thông qua chủ đề” Môi trường và cơ hội việc làm trong các ngành tiện ích” Anh Trương An Bình – Đại diện cho công ty Cấp nước Thừa Thiên Huế đã đem đến cho các bạn sinh viên Trường Kinh Tế và học viên của CodeGym Huế nhiều thông tin bổ ích về các cơ hội việc làm.

Đại diện cho quý Công ty Softworld Việt Nam – Bà Nguyễn Thị Mỹ Đài đã có những chia sẻ về các kỹ năng giao tiếp khi làm việc với khách hàng Nhật Bản và cơ hội học hỏi khi tham gia vào Softworld


Cùng với đó là những chia sẻ của anh Lê Vĩnh Chiến Phó Giám đốc Trung tâm CNTT tỉnh Thừa Thiên Huế đã chia sẻ, định hướng nghề nghiệp của ngành CNTT trên địa bàn Tỉnh. 


“Các kỹ năng cần thiết trong thời đại 4.0” đã được anh Nguyễn Hữu Anh Khoa- Giám đốc đào tạo CodeGym Huế chia sẻ trong buổi định hướng, những chia sẻ này đã đem đến những kiến thức hữu ích trong việc phát triển bản thân, giúp các bạn sinh viên và các bạn lập trình viên trẻ có thể định hướng, “đi đúng” và “đi xa” hơn với nghề.


Qua phiên chia sẻ từ các chuyên gia có kinh nghiệm và chuyên môn phong phú, làm việc nhiều năm trong nghề, Sự kiện định hướng của CodeGym năm 2021 sẽ mang đến “nguồn tri thức mới” cho những người tham gia, cùng nhau cập nhật kiến thức mới, bứt phá bản thân, đập tan sức ì, nâng cao tay nghề để sẵn sàng hơn, tự tin hơn, trở thành người có năng lực tốt hơn.

Ngoài ra, tại buổi định hướng còn có những hoạt động như tổ chức minigame giúp mọi người có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn. Sau những ngày làm việc đầy áp lực, mệt mỏi thì đây cũng là dịp xả stress vào ngày cuối tuần, để bắt đầu cho những điều mới mẻ và đạt hiệu quả hơn.

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY 

0234 629 1888

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

4 + 15 =