Khai giảng lớp CGC8 Java tháng 6/2021 tại CodeGym Huế

Th7 5, 2021 | Tin tức | 0 Lời bình

Ngày 21/06/2021, CodeGym Huế tổ chức khai giảng khoá đào tạo lập trình Java lớp full-time, đào tạo lập trình viên chuyên nghiệp với mô hình Coding Bootcamp. Tham gia vào khoá học này, các bạn học viên sẽ được đồng hành cùng CodeGym Huế trong khoảng thời gian 6 tháng.

Tại buổi khai giảng, các bạn học viên được tham dự phiên chia sẻ của anh Nguyễn Hữu Anh Khoa – Giám đốc đào tạo tại CodeGym Huế giới thiệu môi trường và chương trình học tập, lộ trình đào tạo tại trung tâm cũng như định hướng nghề nghiệp và chia sẻ về cơ hội việc làm trong lĩnh vực này. Cùng với đó, các bạn cũng được tìm hiểu rõ hơn về Coding Bootcamp, mô hình đào tạo lập trình mà các bạn sẽ trải nghiệm trong 6 tháng tới.

Một điểm đặc biệt khi theo học tại CodeGym với Coding Bootcamp, học viên sẽ tham dự một phiên định hướng nghề nghiệp theo hướng cá nhân hóa. Mỗi người khi theo học tại CodeGym đều có nền tảng khác nhau về cả kiến thức lẫn kỹ năng. Chính vì vậy, việc đưa ra định hướng là điều vô cùng cần thiết để xây dựng lộ trình học tập và phát triển phù hợp.

CodeGym Huế chúc các bạn học viên lớp CGC8 Java sẽ hoàn thành khoá học thành công và sớm gặt hái được những kết quả tốt đẹp trên con đường trở thành lập trình viên chuyên nghiệp trong thời gian sắp tới.

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY 

0234 629 1888

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

9 + 2 =