Tháng 8/2021, CodeGym Huế khai giảng lớp Full-time Java Full-Stack

Th8 30, 2021 | Tin tức | 0 Lời bình

Sáng ngày 30/08/2021, CodeGym Huế tổ chức khai giảng lớp đào tạo lập trình viên chuyên nghiệp ngôn ngữ Java. Đây là “lứa” học viên bắt đầu trải nghiệm “trại huấn luyện code” trong mùa dịch 2021 đang diễn biến phức tạp nhưng vẫn không cản bước các bạn đến với CodeGym.

Tại đầu buổi khai giảng, Anh Nguyễn Hữu Anh Khoa – Giám đốc Trung tâm CodeGym Huế đã có buổi gặp mặt và chia sẻ với các bạn học viên về chương trình đào tạo, văn hóa học tập và làm việc tại CodeGym. Đặc biệt là những điểm lưu ý về Coding Bootcamp – mô hình đào tạo lập trình chuyên nghiệp đang được áp dụng tại CodeGym.

Ngoài phiên hướng dẫn đến từ anh Khoa, các bạn học viên cũng có cơ hội được giới thiệu ngắn về bản thân, làm quen với nhau. Qua đó được biết, học viên khi đến với CodeGym có “xuất phát điểm” rất đa dạng. Có bạn là học sinh vừa mới tốt nghiệp cấp 3, có bạn đang là sinh viên, người đi làm chuyển nghề cũng nhiều. Một số ít bạn đã đâu đó tiếp xúc với công nghệ thông tin, còn lại hầu như là những con số 0 khi nói về “code”. Tới CodeGym từ nhiều nền tảng khác nhau, nhưng các bạn đều có mục tiêu chung là hoàn thành tốt khóa học, trở thành lập trình viên full-stack trong 6 tháng tới.

Lịch học của các khóa tại CodeGym Huế đều giống nhau: 8h/ngày, 5 ngày/tuần, từ thứ 2 đến thứ 6. Môi trường đi học như đi làm giúp các bạn có thể làm quen trước để sau này có thể thích nghi tốt với văn hoá văn phòng sau này.

Để tổ chức khai giảng cho các bạn học viên mới trong khi Covid-19 vẫn đang diễn biến khá phức tạp, đội ngũ CodeGym đã chuẩn bị kỹ nước rửa tay, khẩu trang để đảm bảo hơn cho sức khỏe của mọi người. Cùng với đó có thể thấy, tinh thần học tập và sự quyết tâm theo nghề lập trình của các bạn là vô cùng lớn. Covid không làm cho mọi người thấy e ngại, không trì hoãn việc học của mình. Thậm chí, đây còn là động lực để các bạn phấn đấu, nhanh chóng hoàn thành khóa học và có việc làm.  Lập trình viên là một công việc bền vững trong trạng thái “bình thường mới” với nhu cầu nhân lực cao, mức thu nhập hấp dẫn.

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY 

0234 629 1888

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

7 + 2 =