CodeGym Huế khai giảng khóa học Tháng 09/2021

Th9 30, 2021 | Tin tức | 0 Lời bình

KHAI GIẢNG THÁNG 9/2021: ĐỒNG HÀNH CÙNG HỌC VIÊN NHANH CHÓNG NẮM BẮT CƠ HỘI VIỆC LÀM IT

Sáng ngày 30/09, CodeGym Huế đã tổ chức thành công buổi lễ khai giảng nhằm chào đón các bạn tân học viên tại CodeGym Huế.

Buổi lễ khai giảng lần này, CodeGym đã mở 1 lớp Java Fullstack. Sau 6 tháng miệt mài với code, các bạn không chỉ nhận được đầy đủ kiến thức xoay quanh ngôn ngữ Java mà còn biết thêm cho mình những kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc hiệu quả để không bị bỡ ngỡ khi bước vào môi trường doanh nghiệp.

Tham gia các khóa đào tạo lập trình viên chuyên nghiệp tháng 9/2021 lần này, có nhiều học sinh mới tốt nghiệp THPT (2k3), nhiều bạn chuyển từ các ngành/nghề đang gặp khó khăn do dịch bệnh, đặc biệt một số bạn đã có lợi thế tiếng Nhật N2, N1…

Chia sẻ tại phiên khai giảng, các học viên thể hiện quyết tâm và cam kết cao độ để nhanh chóng nắm bắt cơ hội làm việc trong sau 6 tháng đào tạo thực chiến tại CodeGym Huế.

Cảm ơn các bạn đã dành trọn niềm tin lựa chọn CodeGym là nơi khởi đầu sự nghiệp mới! Chỉ sau 6 tháng nữa thôi, các học viên hôm nay sẽ trở thành những tân lập trình viên có đủ kiến thức, kỹ năng, tự tin bước vào thị trường IT đầy hứa hẹn.

Bên cạnh đó, CodeGym có các hoạt động kiểm soát chất lượng giảng dạy – học tập và bám sát tiến độ của học viên chặt chẽ giúp các bạn thích nghi tốt và giải quyết mọi vấn đề khi gặp khó khăn trong quá trình học tập.

Các bạn hãy cứ yên tâm và vững tin học tập nhé! Việc còn lại để CodeGym lo!


Hãy tham gia nhóm Học lập trình web từ con số 0 để thảo luận thêm về các vấn đề cùng quan tâm.

Tải các tài liệu lập trình hoàn toàn MIỄN PHÍ tại tailieulaptrinh.com

Nhận tư vấn nhanh thông tin khoá học qua fb/codegymhue hoặc Hotline 0234 629 1888.


0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY 

0234 629 1888

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

15 + 13 =