CodeGym Huế khai giảng khóa Java Fullstack Tháng 10/2021

Th10 29, 2021 | Tin tức | 0 Lời bình

Sáng nay ngày 29/10/2021, CodeGym Huế lại vui mừng khi được chào đón 06 tân học viên của khoá học lập trình Java Fullstack Fulltime tháng 10/2021.

Trong buổi khai giảng sáng nay, các bạn đã được anh Nguyễn Hữu Anh Khoa – Giám đốc Trung tâm của CodeGym Huế chia sẻ những thông tin hữu ích về chương trình học và những điều lưu ý gắn liền với hành trình 6 tháng học sắp tới.

Mặc dù đang trong giai đoạn khó khăn, tình hình dịch bệnh cũng như thiên tai đang ảnh hưởng đến công tác tuyển sinh nhưng cũng rất vui đã có thể chào đón 06 bạn đến với CodeGym Huế.

Cảm ơn các bạn đã dành trọn niềm tin lựa chọn CodeGym Huế là nơi khởi đầu sự nghiệp mới! Chỉ sau 6 tháng nữa thôi, các học viên hôm nay sẽ trở thành những tân lập trình viên có đủ kiến thức, kỹ năng, tự tin bước vào thị trường IT đầy hứa hẹn. Mong rằng, những trở ngại ban đầu về kiến thức lập trình bắt đầu từ con số 0 cũng không cản trở được tinh thần đam mê lập trình trở thành các coder tài năng trong tương lai.

Cùng nhau cố gắng và nổ lực để chạm đến con đường sự nghiệp vững chắc sắp tới nhé các bạn. CodeGym Huế luôn đồng hành cùng các bạn.

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY 

0234 629 1888

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

3 + 8 =