Tổng kết Opentalk: GENZ học IT – xu hướng hiện đại, không ngại thay đổi.

Th4 21, 2023 | Tin tức | 0 Lời bình

[21.04] Tổng kết Opentalk: GENZ học IT – xu hướng hiện đại, không ngại thay đổi.
Sự kiện thành công khép lại, sự náo nhiệt vẫn còn vương, như ngọn lửa đam mê nhiệt huyết của các bạn trẻ GENZ, mãi cháy !
Có thể là hình ảnh về 7 người
 CodeGym Huế thân gửi lời cảm ơn đến tất cả sự có mặt của các bạn, những câu chuyện, những chia sẻ quý báu của diễn giả, của khách mời, cảm ơn những khó khăn, những nỗ lực và cả những thành công của các bạn, là động lực to lớn để chúng ta phát triển sự nghiệp với nghề lập trình.
Có thể là hình ảnh về 4 người
Qua đây, các bạn trẻ cũng đã có thêm nhiều kiến thức hay, những góc nhìn mới sâu về CNTT, cũng như nghề lập trình nói riêng để có thể theo đuổi ngành nghề này trong tương lai.
Có thể là đồ họa về 5 người
Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản cho biết 'CODEGYM BA/BrSE/Dev Quang Tuan BA/BrSE Khảo sát Dev/DevOps Triển khai & Bảo trì .Designer Phân tích QA/QC Kiểm thử Comtor/Dev Thiết kế Thực hiện'
 CodeGym Huế gửi 2 phần quà đến 2 bạn trẻ có sự tương tác và tham gia chơi game:
Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'Meeting huỳnh nhật Meeting Chat Everyone Hiếu Nguyán Hoàng giữ nhiệt nghè uôn đam nghề này udài vậy? Meeting Chat Everyone 07:58 mọi ngừoi Sang Quang Tuan Everyone "hắn Everyone 08:02 Cana hỏi ngành yêu cấp cao không câu hỏi liên Everyone hàng đầu tạo dưới một lượng Oka 24 lớn trường học, khóa பiá.. Who messages? đảm Việc ngắn thuyết Quang Tuan to Everyone Replying 08:10 thể nặng không? ơn bạn MT có bạn học ngày học tiếng, học 1-2h mới kịp chương học. Bạn chia cho thêm Everyone Reacted to "Em câu hỏi liên To: messages? Everyone'
Rất nhiều câu hỏi hay đã được đặt ra !
Các bạn may mắn nhận quà lần này chủ động liên hệ với CodeGym Huế để nhận quà nhé. Sự kiện còn nhiều, các bạn chưa may mắn thì hẹn lần sau nha.

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY 

0234 629 1888

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

9 + 10 =