Tổng kết open talk 3: Nghề lập trình liệu có bão hào trong thời kỳ suy thoái

Th5 25, 2023 | Tin tức | 0 Lời bình

Trước thềm tình hình kinh tế có sự thoái trào, khó khăn ảnh hưởng đến toàn bộ các ngành, liệu ngành lập trình có thoái trào?
Để giải đáp thắc mắc đó, vừa qua, CodeGym Huế đã khởi động chương trình online Open talk #3: Ngành lập trình liệu có bão hòa trong thời kỳ suy thoái và khép lại với rất nhiều tràng vỗ tay hài lòng.
Sự kiện thu hút hơn 20+ người đi làm, học sinh sinh viên đang quan tâm đến ngành công nghệ thông tin và mong muốn có cái nhìn tổng quát để đưa ra những nhận định về việc chọn ngành IT trước nền kinh tế bão hòa.
Hầu hết những người tham gia đều đã được giải đáp kỹ càng các thắc mắc, những trăn trở liên quan đến ngành lập trình mà mình đã hoặc đang theo đuổi.
CodeGym Huế thân gửi lời cảm ơn đến tất cả sự có mặt của các bạn, những câu chuyện, những chia sẻ quý báu của diễn giả, của khách mời đó chính là anh Nguyễn Hữu Anh Khoa – GĐ CodeGym Huế và chị Nguyễn Thị Như Bình scrum master công ty Beehexa Huế đã dành nhiều thời gian quý báu của mình cùng tham gia chia sẻ, gửi đến các bạn trẻ, các bạn đang có khát khao theo đuổi nghề lập trình này có một góc nhìn đủ chiều sâu hơn, am hiểu về ngành nghề này trước tình hình khó khăn của kinh tế nói chung.
CodeGym Huế gửi 2 phần quà đến 2 bạn trẻ có sự tương tác và tham gia chơi game sôi nổi:
–  Bạn Nguyễn Minh Phúc – https://www.facebook.com/nmp.1502
Mỗi phần quà là 1 mũ bảo hiểm + 1 móc khóa CodeGym
CodeGym sẽ liên hệ để tặng quà đến các bạn.
Ở phần quà share và đặt câu hỏi, dựa trên sự công tâm đối chiếu với thể lệ mà BTC đặt ra chưa có cá nhân người tham gia nào đảm bảo đầy đủ các yếu tố, vậy nên 2 phần quà này BTC xin được phép tặng cho các sự kiện lớn sau.
BTC xin cảm ơn tất cả các bạn đã tham gia với tinh thần vui vẻ, chúc các bạn sẽ đưa ra những lựa chọn đúng đắn cho việc theo đuổi nghề lập trình nhé.

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY 

0234 629 1888

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

3 + 6 =