CodeGym Huế khai giảng đồng thời 2 lớp PHP và JAVA – Tấm Vé đi đến tương lai

Th9 28, 2020 | Tin tức | 0 Lời bình

Sáng ngày 28/9/2020, CodeGym Huế tổ chức lễ khai giảng đồng thời 2 lớp CGC4 PHP Part-time và CGC8 Java full-time. Theo đó, các bạn sẽ đồng hành cùng CodeGym Huế với thời gian 8h/ngày, và 4h/ngày 5 ngày/tuần trong vòng từ 5 – 10 tháng.

Mở đầu buổi lễ, anh Nguyễn Hữu Anh Khoa – Giám đốc Đào tạo CodeGym Huế đã có một phiên chia sẻ, giới thiệu với các “tân học viên” về văn hóa học tập, làm việc tại CodeGym Huế. Cùng với đó là chương trình học theo mô hình Coding Bootcamp. Đồng thời, đây cũng là thời gian để mọi người giới thiệu và làm quen với nhau.

Các bạn học viên đến với CodeGym huế trong tháng 9 này có 1 “background” rất đa dạng. Từ những bạn thế hệ đầu 9x quyết tâm chuyển nghề lập trình, rồi có những bạn sinh năm 2000, 2001 còn rất trẻ với những ước mơ và hoài bão Một số bạn đã từng tìm hiểu và học qua về CNTT, cũng có những bạn chưa biết gì về code, bắt đầu từ con số 0. Dù là ai, khi đến với CodeGym cũng phải dành 100% nỗ lực cho việc học tập, rèn luyện để trở thành lập trình viên sau khi khóa học kết thúc.
“Tấm vé đi đến tương lai” là cách chúng tôi gọi một buổi khai giảng lớp lập trình viên tại CodeGym Huế. Cầm chắc tấm vé vẫn chưa đủ, hãy sử dụng nó để bắt đầu hành trình hướng đến tương lai của bạn nhé. Chúc các thành viên của CodeGym Huế sẽ nổ lực cố gắng không ngừng, và chúc các bạn có những trải nghiệm đầy thú vị tại CodeGym Huế

Học viên chăm chú nghe chia sẻ về các quy trình tại CodeGym

Các khóa đào tạo lập trình viên chuyên nghiệp sẽ được mở hàng tháng tại CodeGym Huế.

CodeGym Huế – Hệ Thống Đào Tạo Nghề Lập Trình Hiện Đại

Địa chỉ: Tầng 4, Số 28 Nguyễn Tri Phương, phường Phú Nhuận, thành phố Huế

Fanpage: https://www.facebook.com/codegymhue

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY 

0234 629 1888

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

4 + 13 =