Ngày hội việc làm CNTT 2020

Th10 4, 2020 | Tin tức | 0 Lời bình

Ngày 04/10/2020, CodeGym Huế tham dự sự kiện Ngày hội việc làm CNTT được tổ chức bởi Trung tâm DVVL tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh.


Gian hàng trưng bày của CodeGym Huế tại Ngày hội việc làm CNTT 2020 đã thu hút sự quan tâm lớn của nhiều học sinh, sinh viên, đặc biệt là những người lao động đang hưởng trợ cấp thất nghiệp, lao động có chuyên môn, tay nghề trên nhiều lĩnh vực.
Với mục tiêu “giải quyết vấn đề việc làm”, CodeGym Huế đã lắng nghe những chia sẻ, sự quan tâm và mong muốn học lập trình của các bạn. Bên cạnh đó, CodeGym Huế đưa ra những thông tin hữu ích nhất, giúp các bạn định hướng được con đường học tập và phát triển nghề nghiệp của mình.

Không những vậy, CodeGym Huế còn nhận được khá nhiều hồ sơ ứng tuyển vị trí Giảng viên của các bạn có mong muốn gia nhập vào đại gia đình CodeGym Việt Nam.


Đặc biệt, tại Ngày hội việc làm CNTT 2020, rất nhiều bạn sinh viên, người lao động quan tâm đến lập trình muốn tìm hiểu về Coding Bootcamp – mô hình đào tạo lập trình đang được áp dụng tại CodeGym. Nhiều câu hỏi được đặt ra như: Coding Bootcamp là gì? Học như thế nào, chương trình học có nặng không? Em đang học ở trường thì có học được Coding Bootcamp không? CodeGym cam kết việc làm như thế nào? Cam kết việc làm ở đâu?… Tất cả những thắc mắc của các bạn đã được giải đáp bởi những tư vấn viên của CodeGym Huế, giúp mọi người “thấu hiểu” hơn về mô hình này.

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY 

0234 629 1888

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

1 + 3 =