“Cánh thư gửi tới các sĩ tử 2k3 – Bay cao, bay Xa”

Th7 2, 2021 | Tin tức | 0 Lời bình

Đếm ngược ít ngày nữa thôi, các sĩ tử 2k3 của chúng ta sẽ lên đường nghênh chiến với kỳ thi THPT quốc gia 2021. Là 1 thử thách đầy cam go, 12 năm dùi mài kinh sử đèn sách sẽ gặt hái được những thành tựu rực rỡ nào đây ?

Vốn là “chiếu từng trải”, từng vật vã qua kì thi đầy áp lực này, các bạn/anh/chị của hệ thống đào tạo lập trình CodeGym Huế – về lĩnh vực công nghệ thông tin hiện đại -tâm huyết gửi những “cánh thư” động viên, 1 vài kinh nghiệm bổ ích, kèm những lời chúc tốt đẹp đến các chiến binh 2k3! Cùng “ngẫm” xem nha!

Khai bút cho chuỗi “lời yêu thương bay bổng” là lời nhắn gửi dành cho các sĩ tử đến từ Giám đốc đào tạo Nguyễn Hữu Anh Khoa, cực ngắn gọn và súc tích nhưng hết sức thiết thực:

Chia sẻ dí dỏm nhưng chất lừ của Anh Khoa

Nàng thơ của Trung tâm Cô gái Anh Thư – giáo vụ chăm sóc học viên và sự tinh tế của Team Tư Vấn tuyển sinh, thấu hiểu những lo lắng của các bạn học sinh chuẩn bị bước vào kỳ thi. Các cô gái không chỉ động viên các em mà không quên nhắc nhở rằng sức mạnh của niềm tin là rất lớn hãy tin vào năng lực của bản thân nhé.

Thật “chất” đúng không ạ!

Bên cạnh đó là những chia sẻ hết sức bá đạo, hài hước và thú vị của các Anh/Chị học viên trung tâm đang ngày đêm luyện code tranh thủ nhắn gửi các em:

Nếu ai hỏi bây giờ bạn sẽ làm gì trước kỳ thi tốt nghiệp phổ thông thì chỉ có 2 từ để nói đó là “Cố Lên”. Tập trung ôn thi, tránh những sao nhãng và biến giấc mơ thành hiện thực“. Đó cũng là thông điệp kết bút đến từ Giám đốc trung tâm Anh Tường Phúc:

Trùm cuối chưa bao giờ làm bạn thất vọng đúng không nào!

Hy vọng các bạn học sinh 2k3 sau khi “ngẫm” những lời chúc đến từ các anh chị tại CodeGym Huế sẽ có thêm động lực, tự tin bứt phá, gặt hái nhiều thành công rực rỡ nhé!

! CÁC SĨ TỬ 2K3 ƠI ! HÃY THI THẬT TỐT NHA – CODEGYM HUẾ ĐI CÙNG BẠN !

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY 

0234 629 1888

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

14 + 14 =