[CodeGym Hackathon 2021] Trải nghiệm 30 giờ code “quên ăn quên ngủ” của học viên CodeGym

Th7 2, 2021 | Tin tức | 0 Lời bình

Tháng 6/2021 vừa qua, sự kiện CodeGym Hackathon 2021 đã diễn ra thành công tốt đẹp với 13 đội thi đến từ CodeGym Hà Nội, CodeGym Huế, CodeGym Việt Trì và CodeGym Quảng Trị.

Mở đầu chương trình

Mở đầu cho Hackathon 2021, anh Nguyễn Bình Sơn – Giám đốc Đào tạo CodeGym Việt Nam, Trưởng BTC đã có một vài chia sẻ với các đội thi về ý nghĩa, phương thức hoạt động của hackathon. 

Phiên Pitching

Phiên Pitching diễn ra vào lúc 9h00′ – 10h00′ ngày 19/06/2021.. Các thành viên trong nhóm cùng thảo luận và thống nhất đề tài tham dự. Sau đó, đại diện nhóm trình bày ý tưởng của đội trước Ban giám khảo. Xuyên suốt cuộc thi, chủ đề “KẾT NỐI” được các bạn phát triển thành nhiều ý tưởng hết sức độc đáo, hữu ích giúp tăng gắn kết, chia sẻ trong cộng đồng.

Tại phiên Phát triển sản phẩm, mỗi đội có 30 giờ code để biến ý tưởng của mình thành những sản phẩm thực tế. Đây có lẽ là khoảng thời gian đáng nhớ nhất của những học viên tham dự Hackathon 2021.

Trải qua hai ngày một đêm ăn ngủ với code, các đội thi đã biến ý tưởng thành dự án thực tế. Sau các phiên làm việc này, các đội thi đã trình bày sản phẩm, “đứa con tinh thần”của mình trước hội đồng BGK.

Kết quả chung cuộc

Các dự án xuất sắc nhất tại CodeGym Hackathon 2021:

  • 01 giải Vô địch: dự án Đền Hùng Online – đội Buffalo Kids.
  • 02 giải Dự án Tiềm năng: dự án Chăm sóc sức khỏe cộng đồng – đội Boom
  • 02 giải Ý tưởng sáng tạo: dự án Ứng dụng trợ lý ảo cho học viên CodeGym – đội QT_C0321H1 và dự án Ride Sharing Platform – đội HaNoi Heart
  • 01 giải Yêu thích: dự án Vaccin cho cộng đồng – đội 404 not found

Về CodeGym Hackathon 2021

Nằm trong chuỗi hoạt động chuyên môn dành cho học viên tại CodeGym, cuộc thi nhằm tìm kiếm và vinh danh những ý tưởng, sản phẩm độc đáo và có tính ứng dụng thực tiễn từ cộng đồng học viên; tạo cơ hội cho các học viên được thử thách và thể hiện bản thân. Đồng thời gặp gỡ, giao lưu và trao đổi kiến thức. 

Cuộc thi chuyên môn được tổ chức với sự góp mặt của các anh chị giám khảo, khách mời và mentor là những chuyên gia phát triển phần mềm với nhiều năm kinh nghiệm, chinh chiến trong ngành IT. Giám khảo, khách mời là những người chấm điểm, đồng thời đưa ra nhận xét, góp ý giúp dự án của các đội hoàn thiện và có thể đi vào “chạy thật” sau cuộc thi. Mentor là giảng viên, cựu học viên CodeGym, những người trực tiếp đồng hành trong giai đoạn xây dựng sản phẩm của các đội. 

Chuỗi hoạt động tại CodeGym luôn có sự hỗ trợ của các anh chị đến từ doanh nghiệp, cựu học viên trong cộng đồng CodeGym. Với mục tiêu gắn kết và hỗ trợ các bạn học viên, đem đến cho mọi người những trải nghiệm thực tế, hữu ích, nâng cao kỹ năng và tay nghề.

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY 

0234 629 1888

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

12 + 9 =