CodeGym Huế đồng hành tư vấn hướng nghiệp cho chiến sĩ nghĩa vụ công an

Th7 5, 2021 | Tin tức | 0 Lời bình

Ngày 03/03/2021, CodeGym Huế đã đồng hành cùng Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tổ chức tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu về nghề lập trình, một trong những công việc “hot” nhất hiện nay. Sự kiện có sự tham gia của hơn 120 chiến sĩ nghĩa vụ Công an nhân dân tại công an tỉnh đã hết hạn vào tháng 03 năm 2021.

Tại buổi tư vấn hướng nghiệp, CodeGym Huế đã chia sẻ định hướng nghề nghiệp trong ngành công nghệ thông tin cho các chiến sĩ sắp hết hạn tại ngũ. Công nghệ thông tin nói chung cũng như nghề lập trình hiện hiện nay là một xu hướng nổi bật, với cơ hội làm việc cao, môi trường làm việc năng động và mức thu nhập khá. Đặc biệt trong vài năm gần đây, các doanh nghiệp công nghệ tại Việt Nam phát triển mạnh mẽ, bao gồm các tập đoàn công ty nước ngoài đầu tư cùng với các strart-up. Do vậy, nhu cầu nhân lực lập trình trong nước tăng cao, trong khi số lượng nhân sự các trường cao đưang, đại học đào tạo mỗi năm chưa đáp ứng kịp.

Cùng với đó, nhu cầu “sử dụng” công nghệ của các doanh nghiệp ngày càng tăng cao. Với mục tiêu hiện đại hóa quy trình và nâng cao năng suất làm việc. Mỗi năm có hàng ngàn dự án thuộc hệ thống tác động trực tiếp tới cuộc sống con người, thay đổi và cải tiến cách mọi người sống và làm việc. Dự đoán những năm tiếp theo, công nghệ thông tin sẽ là lĩnh vực dẫn đầu mọi xu thế xã hội.

Sau khi được tư vấn hướng nghiệp, các chiễn sĩ đã có thêm nhiều kiến ​​thức về nghề lập trình, xu hướng phát triển cảu thị trường lao động. Từ đó, có cho mình những định hướng mới sau khi hoàn thanh nghĩa vụ. 

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY 

0234 629 1888

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

7 + 10 =