Học viên CodeGym Huế tham dự Hiring Day – Ngày hội việc làm

Th7 17, 2021 | Tin tức | 0 Lời bình

Sáng ngày 17/7/2021, tại CodeGym Huế diễn ra sự kiện Hiring Day – Ngày hội việc làm dành cho các bạn học viên chuẩn bị tốt nghiệp khóa PHP full-time và PHP part-time cùng với sự góp mặt của doanh nghiệp Deha Software – Chi nhánh Huế.

Mở đầu Hiring Day, anh Nguyễn Hữu Anh Khoa – Giám đốc Đào tạo CodeGym Huế đã có những lời giới thiệu, chia sẻ với toàn thể học viên và người tham dự. Cùng với đó, đại diện doanh nghiệp cũng giới thiệu chung về đơn vị mình, nhấn mạnh vào môi trường, văn hóa làm việc và thông tin tuyển dụng.

Phần chính của sự kiện là các phiên phỏng vấn trực tiếp giữa doanh nghiệp với các bạn học viên. Với những kiến thức và kỹ năng đã được học tập và tích lũy trong suốt quá trình học tập tại CodeGym, các bạn học viên đã có đủ tự tin ứng tuyển các vị trí lập trình full-stack tại doanh nghiệp.

Hiring Day được coi là cầu nối giữa doanh nghiệp và các bạn học viên CodeGym. Với tình hình thiếu hụt nhân sự lớn trong thị trường công nghệ hiện nay, các công ty phần mềm, CNTT gặp khá nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm được ứng viên phù hợp. Trong khi đó, nhiều bạn sinh viên tại các trường đại học, người học lập trình tại các trung tâm khi tốt nghiệp xong còn gặp nhiều vấn đề trong việc tiếp cận với doanh nghiệp và việc làm. Với chương trình học thực tế, gắn liền với yêu cầu từ doanh nghiệp, CodeGym kết nối học viên và các nhà tuyển dụng tại Hiring Day, tạo “môi trường” để “người cần việc” với “doanh nghiệp cần người” tìm đến nhau.

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY 

0234 629 1888

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

3 + 9 =