TỔNG KẾT TALKSHOW: “THANH NIÊN LẬP NGHIỆP VỚI NGHỀ LẬP TRÌNH”

Th10 1, 2021 | Tin tức | 0 Lời bình

TalkShow lần này diễn ra với sự hợp tác lần đầu tiên giữa CodeGym Huế và đại diện thanh niên đoàn phường Phú Hội và phường Vĩnh Ninh, Tp.Huế đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Sự kiện định hướng nghề nghiệp với các bạn trẻ yêu thích công nghệ được CodeGym Huế tổ chức thường xuyên với mục đích chia sẻ, kết nối các bạn có chung đam mê, muốn tìm hiểu nghề với nhau.

Vào lúc 19h30 tối ngày 30/09 vừa qua, sự kiện đã được tổ chức với nội dung chính bao gồm:

  • Giới thiệu tổng quan về cơ hội nghề nghiệp Lập trình trong ngành CNTT.
  • Giải đáp băn khoăn của các bạn thanh niên có mong muốn lập nghiệp với nghề Lập trình cùng diễn giả và khách mời.
  • Tư vấn Lộ trình học tập và phát triển nghề với mô hình đào tạo thực chiến.

Đồng hành cùng sự kiện là sự hiện diện của Anh Nguyễn Hữu Anh Khoa – Giám đốc CodeGym Huế và Anh Bùi Công Bình Minh – Giảng viên CodeGym Huế.

Ngoài ra, CodeGym Huế vinh hạnh với sự góp mặt từ đại diện phía đoàn phường là Anh Nguyễn Phương Nam – Bí thư Đoàn phường Phú Hội và Chị Nguyễn Xuân An Thuận – Bí thư Đoàn phường Vĩnh Ninh. Đại diện anh Nam chia sẻ:

“Thanh niên lập thân lập nghiệp trong thời đại 4.0 luôn nhận được sự quan tâm từ tổ chức Đoàn Thanh niên. Trong xu hướng hiện nay, Lập trình là một nghề đón nhận nhiều quan tâm của các bạn trẻ, nhất là những bạn có đam mê công nghệ thông tin. Đặc biệt, giai đoạn này đại dịch Covid-19 tạo nên khá nhiều biến chuyển trong mục tiêu lựa chọn ngành nghề của giới trẻ. 

Đoàn thanh niên phường Vĩnh Ninh và Đoàn thanh niên phường Phú Hội với mục tiêu giới thiệu đến các đoàn viên một Giải pháp học tập hiện đại, có cam kết việc làm trong nghề Lập trình. Ban chấp hành Đoàn phường nhận được sự đồng ý của Lãnh đạo, kết hợp cùng CodeGym Huế tổ chức chương trình hướng nghiệp: “Thanh niên lập nghiệp với nghề Lập trình”.”

CodeGym Huế gửi lời cảm ơn chân thành đến phía Đoàn phường đã hỗ trợ và hợp tác cùng CodeGym Huế để giúp các bạn thanh niên có cái nhìn tổng quan và sớm có lựa chọn tốt cho bản thân mình trong tương lai.

Mặc dù trước tình hình dịch bệnh phức tạp phải thực hiện giãn cách nên sự kiện được tổ chức dưới hình thức Online nhưng vẫn thu hút được sự tham gia của rất nhiều các bạn. Tham gia vào buổi TalkShow lần này các bạn được bổ sung thêm nhiều kiến thức mới cũng như đã có dịp được thổ lộ những khó khăn khi lựa chọn ngành nghề phù hợp và nhận được những lời khuyên bổ ích từ anh Khoa, anh Minh cũng như các chia sẻ của 02 bạn CHV của CodeGym Huế.

TalkShow đã kết thúc một cách thành công tốt đẹp để khép lại tháng 9, chúng ta cùng đón chờ sự kiện khác hấp dẫn hơn và hy vọng sẽ có thể tổ chức offline trong tháng 10 tới nhé!


Hãy tham gia nhóm Học lập trình web từ con số 0 để thảo luận thêm về các vấn đề cùng quan tâm.

Tải các tài liệu lập trình hoàn toàn MIỄN PHÍ tại tailieulaptrinh.com

Nhận tư vấn nhanh thông tin khoá học qua fb/codegymhue hoặc Hotline 0234 629 1888.


0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY 

0234 629 1888

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

11 + 8 =