Talkshow trực tuyến: “Nghề lập trình – Xu hướng hay cơ hội đến từ đại dịch? ”

Th11 2, 2021 | Tin tức | 0 Lời bình

Sự bùng phát của dịch Covid-19 đã làm gián đoạn kế hoạch của nhiều bạn trẻ. Giải pháp nào cho các bạn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp?

Những giấc mơ tạm gác lại vì dịch bệnh

Nguy cơ bùng phát và khó kiểm soát của dịch là nguyên nhân khiến nhiều người phải thất nghiệp, rời xa thành phố để trở về quê tránh dịch. Thu nhập không có, đứng ngồi không yên, phân vân có nên “mạo hiểm” chuyển hướng, bắt đầu lại từ đầu vào thời điểm này hay không.

Hướng đi nào cho các bạn trẻ thời Covid?

CNTT – Lập trình viên: ngành nghề ít chịu ảnh hưởng nhất của dịch bệnh, có thể làm remote (từ xa), thu nhập ổn định. Bạn đã tìm hiểu?

Trước sự phát triển mạnh mẽ về nhu cầu tìm kiếm nhân sự trẻ trong lĩnh vực công nghệ, những năm gần đây, các nhóm ngành công nghệ thông tin đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Đặc biệt là lĩnh vực lập trình, một trong những ngành nghề được các bạn trẻ lựa chọn và theo đuổi trong giai đoạn cách mạng công nghiệp 4.0. Nhiều bạn trẻ không ngần ngại lựa chọn ngành học xu hướng này vì tính thử thách và cơ hội nghề nghiệp rộng mở trong tương lai.

Thế nhưng, đã có không ít bạn tỏ ra bối rối, lúng túng khi đặt chân vào một ngành học khá mới mẻ này vì chưa thật sự xác định được hướng tiếp cận đúng đắn cũng như lộ trình học tập phù hợp.

Hiểu được mối quan tâm này, CodeGym Huế đã tổ chức Talkshow trực tuyến: “Nghề lập trình – Xu hướng hay cơ hội đến từ đại dịch?” vào 19h30 tối Thứ tư, ngày 10/11/2021. Với sự tham gia của chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Công nghệ, các bạn trẻ sẽ được lắng nghe những thông tin bổ ích và chia sẻ thú vị cũng như giải đáp thắc mắc xoay quanh ngành Công nghệ thông tin nói chung và Lập trình viên nói riêng.

CodeGym Huế hy vọng buổi Talkshow lần này không chỉ giúp giải đáp những thắc mắc của các bạn về ngành CNTT, mà còn hỗ trợ định hướng lộ trình học tập dựa trên đam mê và sở thích của riêng mỗi cá nhân. Từ đó, mỗi bạn trẻ đều có thể tự tin vào quyết định của riêng mình khi đứng trước những lựa chọn nghề nghiệp trong tương lai.

Hình thức tham dự

Buổi talkshow được tổ trức thông qua nền tảng trực tuyến Zoom và LiveStream trên fanpage CodeGym Huế.

Nội dung chương trình

Phần 1: Ảnh hưởng của Covid đến thị trường lao động Việt Nam

Phần 2: Nắm bắt nhu cầu tuyển dụng, cơ hội việc làm từ các doanh nghiệp và những kinh nghiệm “bỏ túi” trong nghề được chia sẻ

Phần 3: Giới thiệu về hướng đào tạo, phát triển của CodeGym và những hành trang bạn cần chuẩn bị

Đăng ký ngay!!!

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY 

0234 629 1888

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

6 + 3 =