Tổng kết Talkshow: Nghề lập trình- Xu hướng hay cơ hội đến từ đại dịch?

Th11 11, 2021 | Tin tức | 0 Lời bình

Tối ngày 10/11/2021, CodeGym Huế tổ chức Talkshow “Nghề lập trình- Xu hướng hay cơ hội đến từ đại dịch?” cho các bạn đang có đam mê CNTT nói chung và lập trình nói riêng cũng những mang đến những giải đáp thắc mắc cho các bạn về ngành nghề “HOT” trong tình hình dịch Covid hiện nay.

Tại buổi Talkshow, các bạn đã được nghe giới thiệu khái quát về ngành nghề lập trình viên đến từ Anh Nguyễn Hữu Anh Khoa – Giám Đốc chi nhánh CodeGym Huế , cơ hội tuyển dụng trong thời điểm hiện tại dưới góc nhìn của anh Trương Công Phúc – HR Manager Công ty BAP Software và những câu chuyện thú vụ về quá trình học và đi làm của 02 bạn Cựu học viên CodeGym Huế.

Buổi Talkshow diễn ra trong không khí sôi nổi và vui vẻ. Các bạn đã cùng nhau thảo luận, trao đổi những thắc mắc về chương trình, tham gia trả lời câu hỏi và nhận những phần quà đặc biệt.

CodeGym Huế xin gửi lời cảm ơn chân thành tới anh Công Phúc và 02 bạn CHV đã đồng hành cùng CodeGym để truyền cảm hứng và dẫn dắt, định hướng các bạn trẻ yêu thích công nghệ. Từ đó, giúp các bạn bổ sung thêm kiến thức, định hướng nghề nghiệp cho bản thân nhất là với những bạn có niềm đam mê với công nghệ thông tin.

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY 

0234 629 1888

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

2 + 9 =