Tổng kết Talkshow: Giỏi ngoại ngữ, biết lập trình – Doanh nghiệp ưu tiên săn đón

Th12 1, 2021 | Tin tức | 0 Lời bình

Talkshow trực tuyến “Giỏi ngoại ngữ, biết lập trình – Doanh nghiệp ưu tiên săn đón” giúp các bạn nhận ra tầm quan trọng của việc học ngoại ngữ trong môi trường học tập và làm việc, là lợi thế để các bạn nắm bắt được xu thế, làm chủ được công việc, tăng lợi thế cạnh tranh, dễ dàng hội nhập quốc tế.

Bên cạnh đó, talkshow còn giúp các bạn định hướng được phương pháp học đúng đắn và có lộ trình chinh phục ngành IT phù hợp. Các hoạt động giao lưu trong buổi talkshow đã tạo điều kiện tối đa để các bạn có thể hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của ngoại ngữ cũng như hiểu thêm về các ngành nghề Lập trình viên, đáp ứng được nhu cầu, giải quyết những khó khăn và tăng cao cơ hội việc làm của bản thân.

Với những chia sẻ kinh nghiệm của anh Phạm Văn Trường và chị Phan Thị Thuỳ Trâm đến từ Công ty LogiGear Đà Nẵng đem đến đã giúp các bạn có cái nhìn khái quát hơn về lợi thế giỏi ngôn ngữ giao tiếp và giỏi ngôn ngữ công nghệ thì cơ hội đến với các bạn như thế nào.

Hy vọng với những chia sẻ chân thật và hữu ích trong buổi talkshow này, các bạn đã có động lực phấn đấu để học ngoại ngữ tốt hơn và thành công chinh phục được giấc mơ của các bạn trên mọi lĩnh vực. Biến lợi thế hiện tại của bản thân để tiến xa hơn trong công việc.

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY 

0234 629 1888

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

9 + 5 =