Talkshow trực tuyến “NGHỀ LẬP TRÌNH – GÓC NHÌN NGƯỜI TRONG CUỘC”

Th12 9, 2021 | Tin tức | 0 Lời bình

Mục đích tổ chức

Đứng trước những lựa chọn khi đi tìm lời giải cho bài toán khám phá đam mê & sự nghiệp, nhiều bạn trẻ vẫn còn hoang mang và do dự. Ở ngưỡng cửa chênh vênh này, việc tìm hiểu và trang bị những kiến thức cho sự nghiệp trong tương lai đôi khi lại khá khó khăn để giải quyết.

Thấu hiểu được nỗi lo lắng ấy, CodeGym Huế tổ chức talkshow trực tuyến “NGHỀ LẬP TRÌNH – GÓC NHÌN NGƯỜI TRONG CUỘC” vào lúc 19h30-21h00 Thứ năm, 16/12/2021 tại Zoom và Fanpage CodeGym Huế với mong muốn truyền cảm hứng học tập, tinh thần lạc quan đến các bạn, để từ đó các bạn có thể cùng chuyên gia trải lòng tâm sự với những dự định và ước muốn đạt được trong tương lai.

Talkshow trực tuyến với sự tham gia của vị khách mời và diễn giả là những người đã có nhiều kinh nghiệm trong ngành lập trình chắc chắn sẽ giúp buổi gặp gỡ trở nên thú vị, gần gũi với lối trò chuyện hóm hỉnh, thấu hiểu tâm lý của các bạn trẻ tham gia. Đồng thời, các khách mời cũng sẽ giúp nhiều bạn trẻ định hướng và tự tin hơn trên con đường nghề nghiệp tương lai bằng những chia sẻ được đúc kết từ những năm tháng giảng dạy đầy kinh nghiệm.

Nếu bạn đang gặp khó khăn, thiếu quyết đoán trước những quyết định lớn trong tương lai; hay đơn giản bạn muốn củng cố thêm niềm tin, động lực để vững bước trên con đường sự nghiệp mà bạn đã chọn thì đây chính là talkshow dành cho bạn đấy! CodeGym Huế tin chắc rằng đây chính là bước đệm hoàn hảo để bạn vững bước trên con đường sắp tới và là hành trang cần thiết để bạn tự tin chinh phục những cột mốc quan trọng trong tương lai sau này.

Nội dung chương trình

  • Phần 1: Tổng quan về ngành CNTT nói chung và Lập trình viên nói riêng
  • Phần 2: Nắm bắt nhu cầu tuyển dụng, cơ hội việc làm từ các doanh nghiệp và những kinh nghiệm “bỏ túi” trong nghề được chia sẻ
  • Phần 3: Giới thiệu về hướng đào tạo, phát triển của CodeGym và những hành trang bạn cần chuẩn bị

Thông tin cụ thể

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY 

0234 629 1888

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

6 + 11 =