Tổng kết TalkShow “NGHỀ LẬP TRÌNH – GÓC NHÌN NGƯỜI TRONG CUỘC”

Th12 17, 2021 | Tin tức | 0 Lời bình

Khép lại buổi talkshow trực tuyến thú vị “Nghề lập trình – Góc nhìn người trong cuộc”, anh Trần Đại Sơn – Đại diện Công ty NAL Solutions đã giải đáp tận tình những thắc mắc, trăn trở về các định hướng tương lai cho nhiều bạn trẻ. Và Anh Nguyễn Hữu Anh Khoa – Giám đốc CodeGym Huế – chi nhánh Huế về những giới thiệu tổng quan ngành CNTT và nghề Lập trình viên là như thế nào.

Bên cạnh đó còn có sự đồng hành của 2 bạn CHV của CodeGym Huế đã giúp các bạn phần nào hình dung được người thật việc thật về những câu chuyện chuyển ngành chuyển nghề. Đâu là khó khăn, đâu là thuận lợi để tạo ra động lực giúp các bạn vững tin lựa chọn CodeGym để theo đuổi đam mê.

Từ đó, việc định hướng & trải nghiệm nghề nghiệp cũng không còn là bài toán khó giải đáp. Các bạn trẻ có thể tự tin và quyết đoán hơn trước những ngã rẽ tương lai, đồng thời có sự chuẩn bị tốt về mặt kiến thức lẫn kỹ năng chuyên môn cần có.

Hy vọng thông qua talkshow trực tuyến này, không chỉ những bạn sinh viên học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường mà cả những bạn trẻ đang tự bước đi trên con đường không mang tên “cánh cổng đại học” sẽ tìm được hướng phát triển trong tương lai phù hợp nhất với khả năng và đam mê của bản thân. Các bạn sẽ sớm được trang bị đầy đủ những công cụ, kỹ năng mềm cần thiết cho nghề nghiệp chuyên môn; tự tin vun đắp, phát triển những hoài bão & mơ ước của riêng mình.

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY 

0234 629 1888

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

13 + 12 =