[CGH] HÂN HOAN THAM DỰ LỄ KHAI GIẢNG THÁNG 08

Th8 29, 2022 | Tin tức | 0 Lời bình

CodeGym Huế đến hẹn lại lên…

Cuối tháng 08, tiết trời như chuyển thu, các đồng chí không thân không thiết từ bốn phương trời lại có chung nơi để về, chung ước mơ theo đuổi nghề lập trình tại CodeGym.

Mỗi tháng, hệ thống đào tạo lập trình viên hiện đại CodeGym Huế sẽ khai giảng ít nhất 1 lớp với số lượng học viên từ 7 đến 15 bạn, với số học viên đông hơn sẽ khai giảng đồng thời 2 đến nhiều lớp hơn. Đến với CodeGym, các bạn sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức cũng như kỹ năng rèn luyện cao độ, tập trung trong vòng 6 tháng, để có thể trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp, có thể apply vào bất kỳ công ty nào dựa trên chính thực lực của các bạn.

Sáng ngày 29/08/2022, CodeGym Huế rất vui được chào đón 12 chú ong chăm chỉ mới gia nhập lớp học tháng 9 sắp tới. 

Tại buổi khai giảng, các bạn được lắng nghe chia sẻ đến từ: Anh Nguyễn Hữu Anh Khoa – Giám đốc trung tâm CodeGym Huế giới thiệu lộ trình học cũng như cam kết việc làm sau khi tốt nghiệp. Qua đó, các tân học viên đã hiểu hơn về văn hóa CodeGym và chương trình học tập, giúp các bạn bước đầu làm quen và chuẩn bị tâm thế, sẵn sàng “chiến đấu”.

Buổi lễ khai giảng lần này, các bạn sẽ không chỉ nhận được đầy đủ kiến thức xoay quanh hai ngôn ngữ Java mà còn biết thêm cho mình những kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc hiệu quả để không bị bỡ ngỡ khi bước vào môi trường doanh nghiệp.

 

Cảm ơn các bạn đã dành trọn niềm tin lựa chọn CodeGym là nơi khởi đầu sự nghiệp mới! Chỉ sau 5-6 tháng nữa thôi, các học viên hôm nay sẽ trở thành những tân lập trình viên có đủ kiến thức, kỹ năng, tự tin bước vào thị trường IT đầy hứa hẹn.

Chúc tất cả các bạn tân học viên học tập thật tốt và nhanh chóng trở thành những lập trình viên chuyên nghiệp. Hẹn gặp lại những tân chiến binh sau 6 tháng nữa nhé. Theo học tại CodeGym, các bạn sẽ trải nghiệm mô hình coding bootcamp với cường độ học tập cao, học tập trung. Toàn bộ thời gian mà các bạn bỏ ra sẽ được chuyển đổi thành năng lực. Để sau 6 tháng, thị trường công nghệ thông tin lại tiếp nhận thêm một lứa lập trình viên chuyên nghiệp, chắc chuyên môn, tốt kỹ năng.

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY 

0234 629 1888

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

15 + 15 =