[CGH] Talkshow: Biết tiếng Nhật, học lập trình – Doanh nghiệp ưu tiên săn đón.

Th10 11, 2022 | Tin tức | 0 Lời bình

Từ lâu ngành Công nghệ thông tin đã và đang trở thành một trong những xu hướng lựa chọn ngành nghề của nhiều bạn trẻ đam mê công nghệ. Ngành học này còn được nhiều chuyên gia đánh giá sẽ là một trong những điểm sáng để phát triển trong xã hội 4.0 tương lai.

Thế nhưng liệu ngành học này có còn giữ vững vị thế sau làn sóng Covid lần thứ 4 hay không? Những tiêu chí nào mà nhà tuyển dụng mong đợi từ thế hệ tương lai? Các hướng đi nào sẽ phù hợp cho dân IT? Hơn hết nếu bạn là du học sinh Nhật trở về chưa biết bắt đầu từ đây, hay là 1 sinh viên ngoại ngữ Nhật không muốn làm phiên dịch, giáo viên tiếng… Cơ hội nào cho các bạn khi kết hợp ưu thế bản thân về ngoại ngữ để bứt phá khỏi vùng an toàn, hội nhập công nghệ.

Tất cả sẽ được giải đáp trong buổi Talkshow trực tuyến của CodeGym Huế tổ chức với chủ đề “Biết tiếng Nhật, học lập trình – Cơ hội nghề nghiệp rộng mở” vào lúc 19:15-21:00, thứ Tư ngày 19/10/2022. Thông qua buổi talkshow này, CodeGym Huế hy vọng có thể giúp các bạn trẻ giải đáp được những thắc mắc về ngành Công nghệ thông tin và trang bị thêm những kỹ năng mềm cần thiết để hội nhập vào xu thế tuyển dụng thời 4.0.

THÔNG TIN ĐĂNG KÝ THAM GIA:

  • Đăng ký tham gia TALKSHOW và đặt câu hỏi tới diễn giả khách mời tại đây: https://forms.gle/1Vs2LhvxKDe2HpAK6
  • Quy mô sự kiện: GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỰ KIỆN MIỄN PHÍ
  • Hình thức: Trực tuyến qua Zoom và Livestream trực tiếp Fanpage CodeGym Huế
  • Nội dung chương trình:
  •  Phần 1: Tổng quan về ngành CNTT và thị trường lao động
  • Phần 2: Giải đáp thắc mắc của người tham gia – Biết tiếng Nhật thì có thể làm công việc gì trong ngành CNTT? – Học xong lập trình làm những công ty như thế nào? – Mức lương và cơ hội phát triển như thế nào?
  • Phần quà đặc biệt: – 1 Vòng Đeo Tay Thông Minh HUAWEI Band 6 dành cho bạn có câu hỏi hay nhất trong Zoom – 3 suất học bổng (trị giá 3.000.000đ) chuyển đổi nghề khi đăng ký tham gia nhập học khóa học tại CodeGym Huế – Cẩm năng lập trình cơ bản cho tất cả các bạn đăng ký tham gia

Tham gia ngay,cùng CodeGym Huế chinh phục nghề lập trình bằng vốn tiếng Nhật siêu kinh điển nào!!!

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY 

0234 629 1888

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

3 + 15 =