ĐỘT NHẬP YEAR END PARTY 2022 CỘNG ĐỒNG CODEGYM HUẾ

Th1 11, 2023 | Tin tức | 0 Lời bình

YEAR END PARTY CỘNG ĐỒNG CODEGYM HUẾ.
Tối ngày 7/1 vừa qua, trên địa bàn thành phố Huế thơ mộng,CodeGym Huế đã tổ chức tiệc year end party 2022 cho cộng đồng học viên, cựu học viên, nhân viên, quy tụ hơn 50 bạn trên toàn quốc đã về tham dự bữa tiệc gắn kết này.
Tại buổi tiệc, chúng ta đã được nhìn lại những khoảnh khắc sắp lắng đọng, lắng nghe những lời chia sẻ, những lời truyền đạt đạt hết niềm tin đến từ GĐ trung tâm, các anh Giảng viên, nhừng bài học kinh nghiệm đến từ tập thể cựu học viên, sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn học viên, nhân viên.
cuu hoc vien

Cựu học viên CodeGym Huế

Cảm ơn sự cố gắng của tất cả mọi người, chúc cho cộng đồng CodeGym Huế gắn kết – bền bỉ – phát triển mạnh mẽ.
Khép lại 2022 đầy sắc màu, cùng điểm lại những khoảnh khắc cộng đồng CodeGym Huế bốn phương quy tụ trong đại tiệc gắn kết 𝒀𝒆𝒂𝒓 𝑬𝒏𝒅 𝑷𝒂𝒓𝒕𝒚 2022.
Bữa tiệc diễn ra gồm phần lễ và phần hội, trong phần Lễ, CodeGym Huế đã vinh danh 5 cựu học viên tích cực, là những tấm gương sáng, có thành tích học tập tốt, đóng góp công sức rất nhiều trong các chương trình, sự kiện do CodeGym tổ chức không chỉ là Huế, Hà Nội Sài Gòn.
Trong năm 2022, đội ngũ nhân viên, học viên, cựu học viên, mỗi người đã không ngừng cố gắng, học tập, nỗ lực, xây dựng, phát triển, tiến bộ từng ngày, từng giờ. Chúng ta đã có những thành tích tiêu biểu, đạt được những mục tiêu đề ra, mục tiêu nhỏ, hoài bão lớn.

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY 

0234 629 1888

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

12 + 1 =