Doanh nghiệp chúc Tết CodeGym Huế 2023

Th1 18, 2023 | Tin tức | 0 Lời bình

CODEGYM XIN CHÂN THÀNH GỬI LỜI CẢM ƠN QUÝ DOANH NGHIỆP ĐÃ DÀNH THỜI GIAN QUÝ BÁU, BẬN RỘN CUỐI NĂM ĐỂ ĐẾN CHÚC TẾT, THĂM HỎI VĂN PHÒNG.
Năm 2022 khép lại với nhiều thành tựu, dấu ấn đặc sắc, là năm CodeGym Huế khởi công những chiếc dịch thị trường, chạm đến những điểm then chốt của công nghệ, ký các văn bản MOU hợp tác đào tạo tuyển dụng cùng các công ty phần mềm trên địa bản Tỉnh Thừa Thiên Huế.
CodeGym Huế vô cùng vinh dự khi được đón nhận những tình cảm trân quý, sự tín nhiệm của các đơn vị, công ty, doanh nghiệp trên địa bàn.
▪️ Công ty BAP software Huế
▪️ Trường Đại Học Phú Xuân – Huế.
Công ty Cổ phần Tin Học Lạc Việt
▪️ Công ty Beehexa Huế
▪️ Công ty Saishunkan System Vietnam
▪️ Công ty Pi Software
Thật vinh hạnh khi CodeGym Huế luôn có những người bạn đồng hành, những đối tác tin cậy để cùng vững bước tiến sang một năm mới với nhiều thành công mới.
Cùng với chuyến thăm và những lời chúc chân thành đó là món quà vô cùng ý nghĩa do quý công ty thân chúc, CodeGym Huế xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm đặc biệt này. Nhân đây xin được gửi lời cung chúc tân xuân, chúc cho một năm mới mạnh khỏe, bình an và thành công rực rỡ đến toàn thể nhân viên, lãnh đạo các quý công ty, doanh nghiệp.
Bước sang năm mới, mong chúc cho mối quan hệ kết nỗi phát triển vững mạnh!
Chúc mừng năm mới !

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY 

0234 629 1888

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

14 + 14 =