OPENTALK: HỎI ĐÁP LẬP TRÌNH CÙNG MR. KHOA VÀ NHỮNG NGƯỜI BẠN

Th2 6, 2023 | Tin tức | 0 Lời bình

OPENTALK: HỎI ĐÁP LẬP TRÌNH CÙNG MR. KHOA VÀ NHỮNG NGƯỜI BẠN Nghề lập trình không dễ theo đuổi. Nghề lập trình rất áp lực hay nghề lập trình lương cao chót vót là những cụm từ rất dễ tìm thấy khi bạn search: nghề lập trình vân vân và mây mây. Để nói về một ngành nghề nào đó, không chỉ riêng nghề lập trình thì thậm chí ngồi cả 1 ngày các bạn cũng không thể nói được đến hết ý nghĩa, ứng dụng, cách học tập, vận dụng,..

CodeGym Huế năm 2023 với công cuộc phủ sóng thương hiệu, đẩy mạnh cung cấp giải pháp nghề lập trình đón đầu xu hướng công nghệ cho giới trẻ, người quan tâm. Mở đầu 2023 là chương trình opentalk online: HỎI ĐÁP LẬP TRÌNH CÙNG MR. KHOA VÀ NHỮNG NGƯỜI BẠN với mục đích hỗ trợ các bạn đang quan tâm đến lĩnh vực CNTT cũng như nghề lập trình hình dung rõ hơn về mục tiêu, lộ trình nghề lập trình trong tương lai các bạn học như thế nào và làm gì sau này.

Đối tượng tham gia:

– Người quan tâm đến nghề lập trình

– Các bạn có tiếng Nhật, là xuất khẩu lao động về nước tìm kiếm cơ hội việc làm, ngành nghề vừa khai thác vốn tiếng Nhật vừa nâng tầm bản thân với nghề ổn định, nhiều vị trí thích hợp, đặc biệt lương cao.

– Bộ đội, công an xuất ngũ về địa phương, tìm kiếm công việc cho tương lai.

– Người chuyển việc, mong muốn một công việc trong môi trường tốt hơn, lương bổng ổn định hơn và có khả năng thăng tiến, có định hướng làm freelancer sau này.

– Học sinh, sinh viên tốt nghiệp cấp 3 nhưng không theo đại học, mong muốn đi nhanh hơn đại học. Liệu nghề lập trình có PHÙ HỢP và ĐÁNG CHỌN như lời đồn?

Open Talk #1: HỎI ĐÁP LẬP TRÌNH CÙNG MR. KHOA VÀ NHỮNG NGƯỜI BẠN sẽ giải mã tất tần tật những nỗi băn khoăn xoay quanh những vấn đề trên với buổi định hướng và tư vấn về nghề lập trình Với bộ ba diễn giả, là chuyên gia giàu kinh nghiệm anh Nguyễn Hữu Anh Khoa – GĐ CodeGym Huế, cùng với “đặc sản nhà trồng được” là các cựu học viên sẽ định hướng, chia sẻ kinh nghiệm, những thông tin thiết thực về nghề lập trình và bí quyết để vượt qua hành trình theo đuổi nghề lập trình không hề dễ dàng này.

ĐẶC BIỆT: các bạn sẽ được trải nghiệm sản phẩm do chính học viên CodeGym Huế tạo ra ra, có chơi có quà. Các bạn nhớ note ngay lịch hẹn để cùng tham gia tâm sự mỏng cùng Mr. Khoa và những người anh em thiện lành trong nghề nhé.

— Thông tin sự kiện:

Thời gian: 19:15 – 21:00, Thứ 4, ngày 15/02/2022

Hình thức: online qua zoom, livestream trực tiếp tại Fanpage CodeGym Huế Link đăng ký:

Phần 1: Giới thiệu tổng quan

– Về CodeGym & Speaker

– Về quà tặng, cách thức chơi game.

Phần 2: Q&A

Phần 3: Trò chơi và tặng quà.

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY 

0234 629 1888

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

8 + 10 =