Định hướng nghề lập trình tại trường THPT Hương Trà

Th2 13, 2023 | Tin tức | 0 Lời bình

[13.02] ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI TRƯỜNG THPT HƯƠNG TRÀ.

Tuổi học trò, cái tuổi đẹp nhất của mỗi chúng ta, bước vào thời điểm cuối cấp, các bạn học sinh đặc biệt là các bạn học sinh lớp 12 ngay tại thời điểm này đã bắt đầu có những sự lựa chọn, cân nhắc cho tương lai của mình. Chắc hẳn các bạn vẫn mong muốn được phần nào lắng nghe ý kiến từ gia đình, từ người thân, những người đi trước sẽ giúp cho các bạn có được những kinh nghiệm trước mắt, cả trong quá trình thi cử lẫn chọn ngành nghề.

Chuyến xe định hướng nghề lập trình của CodeGym Huế  2023 đã chính thức khởi hành. Với mục đích, sứ mệnh định hướng cho các bạn học sinh, mang tâm thế của một ngành nghề xu hướng được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn theo đuổi ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường, CodeGym Huế đến với các bạn với mong muốn giúp các bạn hình dung đúng, hiểu đúng, và chọn đúng hướng đi tốt nhất cho bản thân mình, không chỉ là nghề lập trình.

Thật vui vì các bạn học sinh trường Hương Trà đã rất chăm chú theo dõi, hợp tác lắng nghe những thông tin hữu ích liên quan đến lĩnh vực CNTT nói chung và nghề lập trình nói riêng được chia sẻ bởi anh Khoa – GĐ CodeGym Huế trong buổi sinh hoạt chào cờ đầu tuần.

Cũng trong dịp này, CodeGym Huế cũng đã gửi tặng học bổng trị giá 6.000.000Đ cho BLĐ nhà trường, dành tặng cho những bạn có nguyện vọng tìm hiểu & tham gia học tập tại CodeGym trong tương lai.

Chúc các bạn kiên trì – nỗ lực & thành công với những lựa chọn dù ở bất cứ lĩnh vực nào nhé! CodeGym Huế là nơi các bạn có thể gửi gắm giấc mơ lập trình viên bất cứ khi nào.

 

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY 

0234 629 1888

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

11 + 6 =