ĐH nghề lập trình tại trường THPT Thuận An, THPT Bình Điền

Th2 24, 2023 | Tin tức | 0 Lời bình

[23.02] ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ LẬP TRÌNH TẠI TRƯỜNG THPT THUẬN AN VÀ THPT BÌNH ĐIỀN

Trạm dừng chân tiếp theo của hành trình đồng hành cùng các chiến binh cuối khóa tại 2 điểm THPT Thuận An và THPT Bình Điền – Huế.
👉Trong buổi gặp gỡ, phần định hướng của anh Nguyễn Hữu Anh Khoa – GĐ trung tâm đã mang đến những thông tin hữu ích, những góc nhìn cơ bản đến sâu rộng về nghề lập trình cũng như ngành CNTT trong tương lai sẽ có những bước tiến nổi trội như thế nào? Trước sự phát triển vượt bậc của công nghệ trong thời đại số hóa hiện nay, việc chọn ngành nghề để theo đuổi buộc các bạn phải sàng lọc và dựa trên rất nhiều tiêu chí khác nhau, “đam mê” chỉ nên là động lực và nỗ lực là điều quan trọng.
Nhận thấy các bạn cuối khóa đang còn rất nhiều vướng bận, học ngành nào? theo ngành nào thì có tiềm năng? thậm chí có những trường hợp cân xét có nên học đại học hay không? Cũng có rất nhiều bạn thích ngành CNTT, đam mê theo đuổi lĩnh vực này và CodeGym cũng rất lấy làm vinh hạnh khi một số bạn đã tìm hiểu về CodeGym rất lâu.
👉 Nhân cơ hội này, các bạn còn được mắt thấy – tai nghe – tay cầm chuột trải nghiệm game , một sản phẩm game thực tế: #rắn_săn_mồi#giải_cứu_thị_trấn do chính tay cựu học viên xây dựng.
👉 Theo đó, CodeGym Huế cũng đã gửi tặng học bổng trị giá 6.000.000Đ cho BLĐ nhà trường, dành tặng cho những bạn có nguyện vọng tìm hiểu & tham gia học tập tại CodeGym trong tương lai.
Đứng trước rất nhiều sự lựa chọn, các bạn đã phải cân nhắc rất nhiều khi đưa ra quyết định của mình, chúc các bạn thành công trên con đường mình đã chọn nhé.
Liên hệ tư vấn khóa học tại CodeGym Huế: 0234 629 1888

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY 

0234 629 1888

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

5 + 6 =