𝗦𝗘𝗠𝗜𝗡𝗔𝗥 DOANH NGHIỆP – GÓC NHÌN TUYỂN DỤNG

Th7 24, 2023 | Tin tức | 0 Lời bình

[CGH] 𝗦𝗘𝗠𝗜𝗡𝗔𝗥 DOANH NGHIỆP
Với chủ đề: GÓC NHÌN TUYỂN DỤNG – một chủ đề đầy sức hút, nhận được đông đảo sự quan tâm của các bạn học viên CodeGym Huế.
-Trình bày bởi Anh Trương Văn Trường, CEO đến từ công ty công nghệ Platinum Huế với sự hỗ trợ của chị Hoàng Thảo HR trong phần trình bày chi tiết về quá trình tuyển dụng tại công ty.
– Tại phiên sinh hoạt hôm nay, Anh Trường đã có những chia sẻ bao quát về nhu cầu nhân lực của ngành CNTT nói chung cũng như Platinum nói riêng. Nhấn mạnh các yếu tố, kỹ năng cần thiết của 1 dev chuyên nghiệp, không những giỏi kiến thức chuyên môn, mà kỹ năng mềm đóng một vai trò thiết yếu, vô cùng quan trọng như giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục, team work, …
– Qua đây, các bạn đã có những góc nhìn cụ thể, chi tiết, được giải đáp mọi thắc mắc tất tần tật về quy trình “chuyển hóa”,”thăng tiến” qua các vị trí.
– Theo đó, các bạn học viên cũng có cơ hội “bắt sóng” ngay toạ độ công ty mới, cơ hội công việc mới cho rất nhiều vị trí, rộng mở từ quý đối tác của CodeGym là Platinum Technology.
Cảm ơn anh Trường, chị Thảo đã dành thời gian sắp xếp cho buổi giao lưu hữu ích này.
Theo dõi 𝗖𝗼𝗱𝗲𝗚𝘆𝗺 𝗛𝘂𝗲̂́ để cập nhật nhiều thông tin hơn nhé !

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY 

0234 629 1888

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

3 + 11 =