Báo cáo Project cuối khóa- Chặng cuối của học viên lớp C0223G1 tại CodeGym Huế.

Th10 30, 2023 | Tin tức | 0 Lời bình

Ngày 28.10.2023, tại CodeGym Huế diễn ra buổi báo cáo Project cuối khóa của các bạn học viên thuộc lớp C0223G1 chuẩn bị tốt nghiệp khóa Bootcamp Java, cùng với đó có sự hiện diện của khách mời Anh Lê Văn Long – Công ty Brycen – chi nhánh Huế.

Anh Lê Văn Long – Đại diện Công ty Brycen Vietnam- chi nhánh Huế

Mở đầu sự kiện, anh Nguyễn Hữu Anh Khoa – Giám đốc Trung tâm CodeGym Huế gửi một vài lời chia sẻ đến khách mời cùng các bạn học viên có mặt tại buổi báo cáo Project cuối khóa hôm nay. Bên cạnh đó, đại diện phía doanh nghiệp cũng giới thiệu về đơn vị của mình, để giúp học viên có thêm thông tin trong quá trình tìm việc, phỏng vấn sau này.

Phiên báo cáo cuối khóa diễn ra sôi nổi với các sản phẩm được mang đến từ hai nhóm: 

𝟒𝐒𝐄𝐀𝐒𝐎𝐍 với dự án 𝐂𝐢𝐧𝐞𝐒𝐭𝐚𝐫 – Quản lý hệ thống rạp chiếu phim gồm các thành viên:

– Dương Công Phước (NT)

– Hoàng Hải

– Hoàng Văn Nguyên

– Nguyễn Minh Nhật

Nhóm 𝟒𝐒𝐄𝐀𝐒𝐎𝐍 với dự án 𝐂𝐢𝐧𝐞𝐒𝐭𝐚𝐫 – Quản lý hệ thống rạp chiếu phim

𝐐𝐮𝐚𝐭𝐞𝐬 𝐑𝐨𝐢𝐬 với dự án 𝐀𝐢𝐫𝐁𝐧𝐛 – Nhà nghỉ dưỡng & Căn hộ cao cấp cho thuê gồm các thành viên:

– Cao Minh Anh (NT)

– Lê Cảnh Trường

– Đặng Nhất Duy

– Nguyễn Đăng Huy

Nhóm 𝐐𝐮𝐚𝐭𝐞𝐬 𝐑𝐨𝐢𝐬 với dự án 𝐀𝐢𝐫𝐁𝐧𝐛 – Nhà nghỉ dưỡng & Căn hộ cao cấp cho thuê

Các dự án được xây dựng và trình bày trong buổi báo cáo hôm nay dựa vào những cơ sở lý thuyết, kiến thức, kỹ thuật, công nghệ mà các học viên được học và thực hành trong 6 tháng vừa qua tại CodeGym Huế.

Những lời nhận xét, đánh giá trực tiếp từ các giảng viên và khách mời doanh nghiệp giúp các học viên rút ra được nhiều kinh nghiệm, bài học cho những dự án trong tương lai của các bạn.

Thông qua buổi cáo Project cuối khóa này, không chỉ thấy được tinh thần, năng lực của các bạn mà còn thấy được sự nỗ lực trong suốt quá trình học tập, rèn luyện tại CodeGym Huế của học viên lớp C0223G1.

Chân thành cám ơn anh Lê Văn Long đã dành thời gian tham dự, cám ơn những lời góp ý, đánh giá rất chân thành và thực tế của anh dành cho 2 dự án của học viên CodeGym Huế.
Báo cáo project không giống như bao buổi trình bày mini case study qua từng module mà đây còn là cột mốc đánh dấu chặng đường hơn 6 tháng học tập, rèn luyện và đạt được kết quả như chính bản thân các học viên mong đợi.
Cuối cùng xin chúc mừng các bạn học viên đã xuất sắc chinh phục bài đánh giá cuối cùng trên chặng đường chạm tới mơ ước với tên gọi “Lập trình viên” ❤

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY 

0234 629 1888

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

7 + 3 =