[BOOTCAMP TOUR 4] Tour trải nghiệm thực tế cùng đoàn viên phường Phước Vĩnh

Th8 24, 2023 | Tin tức | 0 Lời bình

Chiều ngày 23/08/2023, CodeGym Huế được đón tiếp hơn 30 bạn là đoàn viên thanh niên đang sinh hoạt tại phường Phước Vĩnh đến tham gia buổi định hướng nghề nghiệp với chủ đề “Học lập trình- Chinh phục thời đại 4.0” tại văn phòng CodeGym Huế.
Với thời đại công nghệ hiện nay, tất cả mọi thứ đều có xu hướng số hóa, các ngành nghề liên quan đến CNTT cũng đang rất phát triển và cũng là sự lựa chọn của đại đa số các bạn trẻ.
Vì vậy, đây cũng chính là thời điểm vàng để CodeGym có cơ hội đồng hành cùng các bạn trẻ, các bạn đoàn viên thanh niên của phường trong việc trao đổi, lắng nghe mong muốn của các bạn và định hướng thêm về ngành nghề để các bạn có những góc nhìn mới, có chiều sâu về CNTT nói chung và nghề lập trình nói riêng. Từ đó, đoàn viên thành niên có thể đưa ra những lựa chọn, quyết định đúng đắn cho tương lai sau này.
Tại buổi định hướng các bạn được:
– Nắm bắt những thông tin căn bản đến chi tiết về nghề lập trình, lộ trình phát triển trong tương lai thông qua phần chia sẻ của anh Nguyễn Hữu Anh Khoa – GĐ Trung Tâm
– Được giải đáp mọi thắc mắc xoay quanh ngành nghề
– Được tham gia trải nghiệm các sản phẩm game từ chính tay các bạn học viên CodeGym Huế tạo ra
– Được nhận rất nhiều phần quà độc quyền từ CodeGym
Đây là một số hình ảnh được ghi lại trong buổi định hướng này:
CodeGym Huế chân thành cảm ơn quý đoàn phường đã tạo cơ hội để CodeGym được phổ biến mảng công nghệ đang vô cùng rộng mở đến với các bạn trẻ đã và đang đứng trước ngưỡng cửa lựa chọn tương lai phía trước!

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY 

0234 629 1888

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

2 + 12 =