CodeGym-er tham gia ngày hội “Vệ sinh phòng học” tại CodeGym Huế

Th11 2, 2023 | Tin tức | 0 Lời bình

 

Ngày hội “Vệ sinh phòng học” mang đến thông điệp “Hãy cùng chung tay bảo vệ môi trường xung quanh của chúng ta!”. Nhằm mục đích để đảm bảo cảnh quan, môi trường học Xanh – sạch đẹp cũng như nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh chung trong mỗi cá nhân. Cứ đến ngày thứ Sáu cuối cùng của tháng, tại văn phòng CodeGym Huế toàn bộ nhân viên phối hợp với các bạn học viên đã cùng nhau tổ chức buổi tổng dọn vệ sinh môi trường xung quanh phòng học và nơi làm việc. 

Tại buổi ra quân tổng vệ sinh toàn thể nhân viên, các bạn học viên tại CodeGym Huế đã tích cực dọn vệ sinh của các quạt trần, cắt tỉa cây hoa ở hành lang, lau dọn kệ tủ sách, tủ giày và dọn dẹp rác thải xung quanh nơi học tập và làm việc.

Cùng CodeGym Huế xem lại các gương mặt chăm chỉ của ngày hội vừa qua nhé!

Học viên CodeGym Huế lau chùi các quạt trần và quạt đứng

 

Học viên CodeGym Huế lau chùi các cửa sổ

 

 

Học viên CodeGym Huế lau chùi các khung trang trí

 

Học viên CodeGym Huế lau chùi kệ sách

 

Học viên CodeGym Huế lau chùi tủ đựng giày dép

 

Với sự chung sức đồng lòng, ủng hộ nhiệt tình của nhân viên và các bạn học viên nên phòng học và nơi làm việc đã nhanh chóng trở nên thông thoáng, sạch, đẹp. Mỗi thành viên điều hứng khởi vì chính họ đã góp phần làm cho môi trường xung quanh mình trở nên trong lành và sạch đẹp.

Qua buổi ra quân tổng vệ sinh, toàn bộ CodeGym-er có ý thức chấp hành tốt, không xả rác bừa bãi, bỏ rác đúng nơi quy định,… nhiều người có ý thức đẹp sẽ tạo thành một nét văn hóa đẹp. Chung tay cùng nhau, CodeGym-er đã tạo nên một môi trường CodeGym “ Sáng- Xanh- Sạch- Đẹp”. Cám ơn các bạn rất nhiều <3

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY 

0234 629 1888

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

8 + 4 =