CODEGYM HUẾ ĐỒNG HÀNH CÙNG NGÀY HỘI TÂN SINH VIÊN K57 TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM – Đại học Huế

Th11 6, 2023 | Tin tức | 0 Lời bình

Ngày 4/11/2023, Trường Đại Học Nông Lâm – Đại học Huế đã tổ chức Ngày hội chào đón Tân sinh viên K57 trong bầu không khí vô cùng sôi động của sức trẻ và tinh thần cháy hết mình của các bạn tân sinh viên. CodeGym Huế rất hân hạnh khi trở thành nhà tài trợ trong sự kiện lần này của trường Đại học Nông Lâm Huế.

CodeGym x Đội Tình nguyện xanh

CodeGym x Đội Tình nguyện xanh

Đến với điểm trường Đại học Nông Lâm – Đại học Huế, CodeGym Huế luôn mong muốn đem lại những trải nghiệm vui nhất, thú vị nhất cho bạn Tân sinh viên. 

Gian hàng của CodeGym

Gian hàng của CodeGym

Những hoạt động vui chơi tại gian hàng của CodeGym Huế được hướng ứng rất nhiệt tình. Các bạn Tân sinh viên K57 dành rất nhiều sự quan tâm đến những chương trình đào tạo ở CodeGym Huế, và các bạn cũng đã chia sẻ những định hướng trong học tập khi bước vào con đường Đại học của mình. Qua đây, Ban Tư vấn tuyển sinh của CodeGym Huế đưa ra những tư vấn hữu ích để giúp các bạn có thể tự tin hơn với những sự lựa chọn trong tương lai của mình.

Tổ chức trò chơi

Tổ chức trò chơi

Không khí của ngày hội càng thêm nóng hơn với những trò chơi bốc thăm trúng thưởng, vòng quay may mắn mà CodeGym Huế tổ chức, cùng những phần quà hấp dẫn như: sổ tay, móc khóa, bình nước, mũ bảo hiểm, giá đỡ máy tính hay lót chuột … Gian hàng rộn ràng tiếng cười nhờ tinh thần vui chơi hết mình của các bạn Tân sinh viên.  

Tặng quà cho các bạn nhận giải thưởng

Tặng quà cho các bạn nhận giải thưởng

CodeGym Huế xin chúc mừng trường Đại học Nông Lâm – Đại học Huế đã thành công trong sự kiện Chào đón Tân sinh viên K57 năm nay. CodeGym Huế hy vọng rằng sẽ có nhiều hơn những sự hợp tác trong tương lai của hai đơn vị, để cùng truyền cảm hứng và góp phần xây dựng nên những thế hệ trẻ tài năng cho tương lai.

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY 

0234 629 1888

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

6 + 14 =