CODEGYM HUẾ ĐỒNG HÀNH CÙNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC TRONG SỰ KIỆN CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN K47 VÀ KHỐI 10 THPT

Th10 30, 2023 | Tin tức | 0 Lời bình

Vào ngày 28/10/2023, Trường Đại học Khoa học- Đại học Huế đã tổ chức ngày lễ chào đón hơn 1700 tân sinh viên với các chương trình vô cùng hấp dẫn và sôi động, tạo nên dấu ấn sâu sắc trong hành trình chinh phục tấm bằng cử nhân của các bạn tân sinh viên. CodeGym Huế hân hạnh là nhà tài trợ đồng hành cùng sự kiện hoành tráng này cùng trường Đại học Khoa học Huế. 

Ngày hội Tân sinh viên trường Đại học Khoa học Huế

CodeGym- Nhà tài trợ đồng hành trong Ngày hội Tân sinh viên trường Đại học Khoa học Huế

Dừng dân tại điểm trường Đại học Khoa học- Đại học Huế, CodeGym Huế tiếp nối hành trình truyền cảm hứng đến các bạn tân sinh viên với nhiều hoạt động đặc sắc. Ngay tại gian hàng của CodeGym Huế, các tân binh cũng bày tỏ những ấn tượng với chương trình đào tạo Coding Bootcamp và có được những góc nhìn mới mẻ về công nghệ thông tin. CodeGym Huế cũng đã chuẩn bị nhiều phần quà hấp dẫn như mũ bảo hiểm, bàn phím, giá đỡ,… gửi tặng đến các bạn tân sinh viên thông qua những trò chơi thú vị. 

>> Xem thêm: KHỞI TẠO DỰ ÁN REACT BẰNG VITE VÀ DEPLOY LÊN VERCEL

Cùng CodeGym Huế điểm qua những hình ảnh náo nức với 2 ngày hội vừa qua nhé 💗

Ngày hội Tân sinh viên là dịp để các bạn có cơ hội để tiếp xúc, hòa nhập với môi trường mới cũng như có thể thể hiện tài năng trong các lĩnh vực như nhảy, múa hát, … . Và CodeGym Huế cũng hy vọng đây là động lực để các bạn cùng cố gắng học tập và đạt được kết quả xuất sắc trong thời gian sắp tới. 

Cảm ơn sự hỗ trợ nhiệt tình từ Ban lãnh đạo Trường Đại học Khoa học- Đại học Huế và các bạn tân sinh viên khóa 47. Chúc mừng chương trình đã diễn ra thành công rực rỡ và chắc chắn rằng sẽ có nhiều hơn nữa sự hợp tác giữa CodeGym Huế và Trường Đại học Khoa học- Đại học Huế trong tương lai. 

 

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY 

0234 629 1888

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

1 + 7 =