CODEGYM HUẾ GIAO LƯU, GẶP MẶT TÂN SINH VIÊN KHOA TIN – TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM, ĐẠI HỌC HUẾ

Th10 2, 2023 | Tin tức | 0 Lời bình

Sáng ngày 01/10/2023, CodeGym hân hạnh đồng hành cùng ngày lễ chào đón Tân sinh viên Khoa Tin tại trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế. 

Hòa chung không khí háo hức nhập học của các Tân sinh viên trường Sư phạm nói chung và hơn 70 Tân sinh viên Khoa Tin nói riêng, CodeGym Huế rất vui khi được gặp gỡ, giao lưu đồng thời tham gia định hướng ngành nghề, giúp sinh viên nắm bắt các thông tin về lĩnh vực công nghệ thông tin. 

CodeGym Huế tham gia lễ chào đón Tân sinh viên của khoa Tin học- Đại học Sư phạm Huế

Ảnh lưu niệm của Lễ chào đón Tân sinh viên của khoa Tin học- Đại học Sư phạm Huế

Anh Nguyễn Hữu Anh Khoa – Giám đốc CodeGym Huế đã có đôi lời phát biểu và giải đáp thắc mắc từ các bạn Tân sinh viên. Qua đó giúp các bạn thấy được tầm quan trọng cũng như cơ hội và thách thức trong lĩnh vực công nghệ thông tin để giúp các bạn nhận thức được vai trò của mình khi còn trên ghế nhà trường.

Tại đây, CodeGym Huế cũng rất vinh dự khi được trao tặng 3 suất học bổng với tổng trị giá 9.000.000 đồng cho các bạn tân sinh viên đạt thành tích xuất sắc, tiếp thêm động lực cho các bạn theo đuổi đam mê của mình. 

CodeGym Huế tham gia Lễ chào đón Tân sinh viên của khoa Tin- Đại học Sư phạm Huế

Đại diện CodeGym Huế lên trao tặng 3 suất học bổng cho sinh viên khoa Tin- Đại học Sư phạm Huế

Trong buổi lễ, CodeGym Huế đã tổ chức nhiều trò chơi kiến thức bổ ích và trao tặng nhiều phần quà hấp dẫn dành cho các bạn tham gia.

CodeGym Huế cảm ơn sự chào đón nhiệt tình từ Cán bộ Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế và các bạn Tân sinh viên Khoa Tin. Hy vọng CodeGym Huế và Đại Học Sư Phạm sẽ có nhiều hơn nữa những lần hợp tác cùng nhau trong tương lai!

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY 

0234 629 1888

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

5 + 5 =