CodeGym Huế khai giảng lớp Lập trình viên Java tháng 8

Th8 28, 2023 | Tin tức | 0 Lời bình

Sáng 28/08, CodeGym Huế chào đón 4 học viên gia nhập để bắt đầu theo đuổi sự nghiệp lập trình viên.

Từ chưa biết gì về lập trình, với những xuất phát điểm khác nhau như: kỹ sư hoá, shipper, kinh doanh, nghề tự do,… , các học viên lựa chọn CodeGym để bắt đầu sự nghiệp mới một cách bài bản, nhanh chóng vững vàng tay nghề, nắm bắt cơ hội việc làm ổn định và nhiều triển vọng thăng tiến hơn.

Ngay tại buổi lễ khai giảng, các học viên được chia sẻ rất kỹ càng về định hướng học tập – nghề nghiệp, qua đó xác định đúng tâm thế và thái độ quyết tâm, bền bỉ trong quá trình học tại CodeGym từ anh Nguyễn Hữu Anh Khoa – Giám đốc CodeGym Huế.

CodeGym không chỉ đồng hành với học viên từ khi bắt đầu đến khi các bạn trở thành lập trình viên lành nghề, mà còn hỗ trợ các bạn trên suốt chặng đường sự nghiệp. Chính vì vậy, bên cạnh các lộ trình đào tạo lập trình chuyên nghiệp, CodeGym triển khai đào tạo toàn diện các kỹ năng cần thiết cho công việc lập trình viên như: kỹ năng mềm, làm việc nhóm, tư học,… Những chương trình cập nhật công nghệ mới và bổ trợ ngoại ngữ được tổ chức định kỳ nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh cho học viên CodeGym khi tốt nghiệp.

Một số hình ảnh ghi lại không khí hào hứng của các tân binh CodeGym Huế:

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY 

0234 629 1888

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

9 + 14 =