CODEGYM HUẾ- NHÀ TÀI TRỢ ĐỒNG HÀNH CÙNG NGÀY HỘI TÂN SINH VIÊN TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ- ĐẠI HỌC HUẾ

Th10 30, 2023 | Tin tức | 0 Lời bình

Sau nhiều ngày mong đợi, sự kiện ngày hội Tân sinh viên chào đón các tân binh K20 của trường HUFLIS đã diễn ra hoành tráng vào ngày 29/10/2023 và đạt được nhiều thành công đáng ghi nhận!

Theo chuỗi sự kiện tại Trường Đại học Ngoại ngữ- Đại học Huế, CodeGym Huế vinh dự được đồng hành cùng nhà trường trong hoạt động truyền thống này để có thể mang đến cho các tân sinh viên những hoạt động ý nghĩa, đáng nhớ trong thời sinh viên.

Ngày hội chào đón tân sinh viên K20 đã mang đến những bất ngờ và nhiều cung bậc cảm xúc như hứa hẹn thu hút đông đảo các tân sinh viên tham gia và trải nghiệm như các trò chơi teambuilding sôi động, minishow văn nghệ đặc sắc,… và đặc biệt là chương trình Văn nghệ “Chào Tân sinh viên K20”. 

>>> Xem thêm bài viết Tại sao cần test IQ trước khi học lập trình

Góp mặt tại các gian hàng “xinh xắn” ở trường Đại học Ngoại ngữ Huế, CodeGym cũng khoác lên mình màu áo xanh mang đậm bản sắc của mình đã thu hút sự tò mò của các bạn tân sinh viên. Tại đây, để hòa chung không khí sôi động, CodeGym Huế tổ chức nhiều trò chơi hấp dẫn và dành tặng nhiều phần quà đến các bạn tân sinh viên. 

Đồng thời, CodeGym Huế cũng đưa ra những tư vấn mang tính định hướng tương lai hữu ích để các bạn có thể tự tin hơn với sự lựa chọn nghề nghiệp của mình. 

CodeGym Huế chúc mừng Trường Đại học Ngoại ngữ- Đại học Huế đã tổ chức chương trình thành công ngoài mong đợi. CodeGym Huế hy vọng sẽ tiếp tục hợp tác với trường Đại học Ngoại ngữ Huế trong tương lai. Sự kết nối này sẽ góp phần tạo mối quan hệ bền chặt giữa hai đơn vị và có ý nghĩa lớn đối với việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. 

 

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY 

0234 629 1888

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

13 + 11 =