CodeGym Huế tiếp sức mùa thi năm 2023 cùng 2k5 Huế

Th6 29, 2023 | Tin tức | 0 Lời bình

Hơn 1 triệu sĩ tử 2k5 trên cả nước đã chính thức bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023, không sớm không muộn, xin chúc mừng tất cả các chiến binh 2k5 đã hoành tráng bước qua kỳ thi, dù kết quả có thế nào đó cũng là sự cố gắng suốt chặng đường 12 năm đèn sách.

Trong 2 ngày, biệt đội CodeGym cũng đã lên đường thực hiện nhiệm vụ to lớn, tiếp sức mùa thi tại các điểm thi trên địa bàn TP Huế. màu áo xanh phủ quanh thành phố.
Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2023 là hoạt động ý nghĩa, thiết thực được CodeGym triển khai tổ chức hằng năm nhằm đồng hành, hỗ trợ học sinh và động viên cả phụ huynh các em.
Nhận thấy các em học sinh hiện nay đặt mục tiêu định hướng cho bản thân rất rõ, các em đều theo đuổi mong muốn, ước mơ của mình, trong đó có sự ủng hộ của gia đình, người thân là động lực rất lớn để các em chinh phục kì thi này.
Qua một cuộc khảo sát nhỏ, nhận thấy phụ huynh các em rất quan tâm đến việc lựa chọn ngành nghề trong thời đại kinh tế biến động liên tục, việc chọn nghành chọn nghề không còn hoàn toàn vào việc thích nữa, nó còn kèm cặp các vấn đề nảy sinh khác như xã hội, nhu cầu thị trường, nhu cầu nhân lực ngành, sự phát triển của ngành nghề đó trong tương lai,…
Chúc các bạn học sinh đạt kết quả cao nhất nhé! CodeGym – luôn là bạn đồng hành, một số khoảnh khắc CodeGym ghi nhận lại trong 2 ngày thực hiện chiến dịch, chúc các bạn sẽ có những lựa chọn đúng đắn.
Chúc cho các bạn sẽ sớm chinh phục được mục tiêu, ước mơ của mình nhé !

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY 

0234 629 1888

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

11 + 8 =