CODEGYM HUẾ TỔ CHỨC LỄ BẾ GIẢNG LỚP BOOTCAMP JAVA FULLTIME QUÝ III/2023

Th10 23, 2023 | Tin tức | 0 Lời bình

CodeGym Huế cùng lễ bế giảng khóa học Bootcamp Java Fulltime đã được diễn ra vào ngày 21/10/2023. CodeGym Huế chúc mừng các học viên của lớp C1222I1 và C0123K1 đã hoàn thành xuất sắc khóa học sau 6 tháng miệt mài nỗ lực học tập.

Buổi lễ bế giảng đã diễn ra thành công với sự góp mặt của Đội ngũ đào tạo CodeGym Huế và toàn thể học viên của 2 lớp. Hành trình đã khép lại nhưng không thể bị lãng quên bởi những tình cảm đặc biệt, những kỉ niệm đáng nhớ giữa CodeGym Huế và các bạn học viên. Càng không thể nào lãng quên những nỗ lực bền bỉ cùng với vốn kiến thức đủ để các bạn có thể trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp.

Bế giảng lớp lập trình viên 6 tháng

Đội ngũ đào tạo CodeGym Huế và toàn thể học viên của 2 lớp

CodeGym Huế xin gửi lời chúc mừng chân thành đến tất cả các bạn học viên đã hoàn thành khóa học lập trình tại CodeGym Huế. Trải qua những buổi học chuyên sâu và thực hành với các dự án, các học viên đã có nền tảng vững chắc và có năng lực của một lập trình viên chuyên nghiệp đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, học viên còn áp dụng được các kỹ thuật học tập và làm việc hiệu quả, có thái độ tốt với công việc và nghề nghiệp và có lộ trình phát triển bản hân lâu dài sau khi hoàn thành khóa học tại CodeGym Huế.

Trao tay học viên những chứng chỉ tốt nghiệp, CodeGym Huế hãnh diện vì các bạn đã nỗ lực học tập và kiên định với mục tiêu của mình.

Trao chứng chỉ cho học viên Phạm Sinh Nhật

Trao chứng chỉ cho học viên Châu Văn Phước

Trao chứng chỉ cho học viên Hà Công Bằng

Trao chứng chỉ cho học viên Nguyễn Hữu Nghĩa

Trao chứng chỉ cho học viên Hoàng Thị Thanh Nhàn

Lời cuối cùng, CodeGym Huế xin gửi lời chúc mừng đến các bạn đều đã có “bến đỗ” trong sự nghiệp lập trình của mình. Chúc các bạn học viên thành công, CodeGym luôn ủng hộ và tự hào về các bạn!

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY 

0234 629 1888

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

3 + 2 =