Học viên JAVA CodeGym Huế tự tin tham gia buổi báo cáo Project cuối khoá

Th9 12, 2021 | Tin tức | 0 Lời bình

Sáng ngày 11/9/2021, tại CodeGym Huế diễn ra Buổi báo cáo Project cuối khoá với sự tham gia của doanh nghiệp Công ty 3S HUE Intersoft – TP Huế cùng toàn thể học viên chuẩn bị tốt nghiệp khóa Java Full-time tại CodeGym Huế.

Mở đầu sự kiện, anh Nguyễn Hữu Anh Khoa – Giám đốc Trung tâm CodeGym Huế đã có một vài chia sẻ đến doanh nghiệp cũng như các bạn học viên. Cùng với đó, đại diện doanh nghiệp cũng giới thiệu tổng quan về đơn vị mình, môi trường và văn hóa làm việc, giúp các bạn học viên có thêm một vài thông tin hữu ích trong quá trình phỏng vấn, tìm việc.

Phần quan trọng nhất tại sự kiện là các phiên báo cáo sản phẩm cuối khoá học và phản biện trực tiếp giữa doanh nghiệp và các bạn học viên CodeGym. Thông qua đó, đại điện doanh nghiệp sẽ đưa ra những nhận xét, đóng góp ý kiến đến các nhóm để đánh giá sản phẩm của từng nhóm trình bày. Từ đó, giúp các bạn hoàn thiện sản phẩm của mình tốt nhất trước khi tốt nghiệp và đi làm.

Học viên tham gia buổi báo cáo là những bạn chuẩn bị hoàn thành khóa học CGC8 Java tại CodeGym Huế. Chương trình học full-time kéo dài trong 6 tháng với mô hình Coding Bootcamp đã cung cấp cho các bạn những kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm và kinh nghiệm làm dự án. Cùng với đó là những hoạt động, trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp. Từ đó, các bạn đã có đủ kiến thức, tự tin “chuyển mình” sang một giai đoạn phát triển mới, làm việc thực tế tại các doanh nghiệp công nghệ, phần mềm.

Buổi báo cáo Project với sự tham gia đánh giá của doanh nghiệp là sự kiện được tổ chức thường xuyên với mục đích kết nối doanh nghiệp và học viên chuẩn bị tốt nghiệp tai CodeGym. Tại đây, các đơn vị lập trình cũng có thể tìm kiếm cho mình những ứng viên phù hợp để bổ sung vào nguồn nhân lực của công ty, cùng nhau đồng hành và phát triển. Đồng thời, các bạn học viên cũng có thể rút ra những kinh nghiệm thực tế từ những lời nhận xét của doanh nghiệp.

Tại CodeGym, các doanh nghiệp không chỉ đánh giá tuyển dụng, họ còn tham gia vào quá trình đào tạo với các hoạt động như: thiết kế nội dung học theo chương trình chuẩn đầu ra, làm diễn giả chia sẻ trong các buổi seminar/techtalk… Từ đó, học viên CodeGym được định hướng học tập theo những yêu cầu từ doanh nghiệp, sẵn sàng làm việc ngay khi tốt nghiệp. Chính vì vậy, CodeGym luôn cam kết đầu ra cho học viên, 100% các bạn sau khi tốt nghiệp đều có việc làm.

>> Xem thêm Khóa học lập trình trong 6 tháng cho người mới bắt đầu

Hãy tham gia nhóm Học lập trình web từ con số 0 để thảo luận thêm về các vấn đề cùng quan tâm.

Để nhận được tư vấn trực tiếp và kịp thời từ CodeGym Huế. Bạn có thể liên hệ Hotline 0234.629.1888 hoặc Fanpage CodeGym Huế

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY 

0234 629 1888

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

1 + 4 =