KHAI GIẢNG KHÓA THÁNG 06 – C0623G1

Th6 26, 2023 | Tin tức | 0 Lời bình

[26.06][Lễ Khai Giảng] 𝐂𝐨𝐝𝐞𝐆𝐲𝐦 𝐇𝐮𝐞̂́ ĐÓN CHÀO TÂN BINH THÁNG 06

Đến hẹn lại lên, rực rỡ như ánh nắng ngày hè. Sáng nay, ngày 26/06/2023, các tân binh mới tháng 6 chính thức gia nhập đường đua chinh phục giấc mơ lập trình viên cùng người bạn đồng hành là 𝐂𝐨𝐝𝐞𝐆𝐲𝐦 𝐇𝐮𝐞̂́.

Bước đầu các bạn đã được làm quen – giao lưu cùng nhau – tập trung lắng nghe về định hướng nghề lập trình, lộ trình chi tiết con đường trở thành 1 lập trình viên chuyên nghiệp sẽ gặp phải những rào cản, khó khăn nào, thông qua những chia sẻ thiết thực của GĐ trung tâm anh Nguyễn Hữu Anh Khoa.

 Với những trải nghiệm mới, một hành trình mới chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn nhiều kinh nghiệm và kĩ năng chuyên nghiệp để sau 6 tháng có thể “chiến đấu” với thị trường Công nghệ thông tin trên khắp cả nước

Chúc các tân binh của #𝐂𝐨𝐝𝐞𝐆𝐲𝐦 𝐇𝐮𝐞̂́. nhanh chóng làm quen với cường độ học tập, nỗ lực hết sức và hoàn thành tốt khoá học.

Khóa học tại CodeGym được mở lớp hàng tháng, nên dù khi nào và ở bất cứ đâu bạn cảm thấy đã đến lúc lựa chọn hướng đi mới cho bản thân, một hướng đi chắc chắn nỗ lực sẽ đạt được kết quả, cố gắng hết mình sẽ đạt được kết quả tốt thì đừng ngần ngại đến với CodeGym Huế bạn nhé !

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY 

0234 629 1888

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

3 + 6 =