[KHÓA 2] LỄ KHAI GIẢNG KHÓA HỌC PHP LARAVEL 3 THÁNG (PART-TIME) TẠI CODEGYM HUẾ

Th10 18, 2023 | Tin tức | 0 Lời bình

Tối ngày 17/10/2023 vừa qua, lễ khai giảng lớp “Lập trình website với PHP Laravel” (PH102) đã diễn ra thành công với sự góp mặt đông đủ của đội ngũ đào tạo CodeGym Huế và các tân binh mới gia nhập vào ngôi nhà chung CodeGym.

Lễ khai giảng lớp Lập trình website với PHP Laravel khóa 2

Tại buổi lễ, các học viên đã có thời gian làm quen cởi mở với các giảng viên, học viên cùng lớp cũng như môi trường học tập tại đây ngay từ buổi đầu tiên. Nắm bắt được tâm lý lo lắng của các bạn học viên khi bước sang hành hình mới, anh Nguyễn Hữu Anh Khoa sau khi chia sẻ về giải pháp, lộ trình học tập tại CodeGym Huế đã đưa ra định hướng học tập cho từng học viên khi gắn bó với CodeGym Huế trong suốt 3 tháng.

Anh Nguyễn Hữu Anh Khoa chia sẻ về giải pháp, lộ trình học tập tại CodeGym Huế

Khóa học “Lập trình website với PHP Laravel” được thiết kế bài bản giúp học viên làm chủ công nghệ lập trình website. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể tham gia trực tiếp vào các dự án phần mềm tại doanh nghiệp hoặc tự mình xây dựng các ứng dụng phục vụ cho các mục đích khác nhau. Để đạt các kết quả ấn tượng như vậy chỉ sau 3 tháng đòi hỏi các học viên phải nghiêm túc với việc học tập, không ngại khó khăn và đừng quá lo lắng vì đã có CodeGym Huế đồng hành cùng các bạn.

CodeGym Huế chúc các học viên nhanh chóng làm quen với môi trường học tập và nỗ lực hoàn thành khóa học với thành tích xuất sắc đồng thời có những trải nghiệm đáng nhớ tại đây với chúng mình nhé!

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY 

0234 629 1888

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

14 + 8 =