LỄ BẾ GIẢNG LỚP LẬP TRÌNH WEBSITE VỚI PHP LARAVEL (PH102) TẠI HUẾ

Th9 28, 2023 | Tin tức | 0 Lời bình

Sau 3 tháng nỗ lực miệt mài học tập và rèn luyện, 8 chiến binh đã hoàn thành khóa học lập trình Website với PHP Laravel. Buổi tổng kết khóa học đã diễn ra vào tối ngày 27/09/2023 tại CodeGym Huế trong không khí hân hoan và bồi hồi của các học viên của lớp PH102. 

Đồng hành với nhau từ những ngày đầu tiên cùng với đội ngũ giảng viên tâm huyết, các học viên đã tiến bộ từng ngày, trở thành những Coder có kiến thức nền tảng vững chắc. Với những kiến thức này các bạn có thể tìm hiểu, học thêm những ngôn ngữ và framework khác một cách nhanh chóng.

> > Chia sẻ của Giảng viên Đặng Văn Quang: “Mới đó mà đã kết thúc chương trình học lập trình web – PHP Laravel. Từ những học viên trái ngành không biết gì về lập trình, sau 3 tháng cùng nhau học tập và rèn luyện, các bạn cũng đã hoàn thành khóa học xuất sắc. Mới đầu các bạn còn nói: “Sao khó quá, sao nhiều kiến thức vậy anh, em học có nổi không vậy anh…” nhưng cũng chính bằng sự nỗ lực, kiên trì và cố gắng của chính các bạn học viên đã giúp các bạn tiến bộ hơn từng ngày và đã trưởng thành hơn rất nhiều.”

Khóa học lập trình website với PHP Laravel

Chia sẻ của giảng viên Đặng Văn Quang

Đã có đôi lần mất động lực nhưng các học viên đã cùng nhau vượt qua chướng ngại cả về kiến thức, kỹ năng cũng như tâm lý khi bước vào nghề “gõ code”. 

>> Chia sẻ của học viên Ngô Đức Phan Tiến Đạt: “Khi quyết định học tại CodeGym, em đã xác định rõ ràng mục tiêu và nỗ lực hết mình để phá bỏ giới hạn, phát triển bản thân một cách tốt nhất. Qua khóa học, em đã tích lũy được rất nhiều kiến thức, em sẽ cố gắng hơn nữa để đạt được mục tiêu và phát triển bền vững với nghề lập trình.” 

Khóa học lập trình website với PHP Larave;

Chia sẻ của 2 học viên Văn Phước và Tiến Đạt

> > Chia sẻ của học viên Trương Văn Phước: “Trong 3 tháng theo học tại CodeGym Huế, em đã được học tập trong môi trường chuyên nghiệp và nghiêm túc, không chỉ được trang bị các kiến thức, em còn được học thêm các kỹ năng, ngôn ngữ mới để tự tin hơn với định hướng của mình. Cảm ơn 2 thầy đã truyền đạt kiến thức và tạo dựng nền tảng để em có thể phát triển hơn nữa trong ngành lập trình.” 

Cảm ơn các bạn đã tin tưởng lựa chọn CodeGym Huế là nơi để trau dồi kiến thức và phát triển bản thân. CodeGym Huế hy vọng các bạn sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa, gặt hái nhiều thành công và bền vững trên con đường sự nghiệp mà mình đã chọn. 

>>> Xem thêm bài viết: CodeGym Huế hoạt động Seminar định kỳ của học viên

CodeGym Huế xin chúc mừng các học viên đã hoàn thành xuất sắc khóa học và chúc 8 chiến binh sẽ tiếp tục theo đuổi đam mê với lĩnh vực lập trình, tiến xa hơn trong tương lai!

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY 

0234 629 1888

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

2 + 14 =