LỄ KHAI GIẢNG KHÓA HỌC BOOTCAMP JAVA FULLTIME TẠI CODEGYM HUẾ

Th9 29, 2023 | Tin tức | 0 Lời bình

Sáng ngày 29/09/2023 đã diễn ra lễ khai giảng khóa học Bootcamp Java full-time sau nhiều ngày mong chờ tại CodeGym Huế với sự tham gia đầy đủ của các học viên lớp C0923H1 cùng với đội ngũ đào tạo. 

Khai giảng khóa học Bootcamp Java

Đội ngũ Giảng viên và tập thể lớp C0923H1

Với lịch học full-time 8h/ngày, 1 tuần 5 buổi, đào tạo liên tục trong 6 tháng, học viên có cơ hội trải nghiệm môi trường học tập như một “lò luyện code” đích thực, ở đây các bạn hoàn toàn tập trung vào việc học tập, xây dựng kiến thức chuyên môn vững chắc và phát triển thêm các kỹ năng mềm để tối ưu bản thân trong thời gian sớm nhất. 

Khóa học đào tạo kiến thức từ nền tảng đến nâng cao, giúp các học viên dù chỉ bắt đầu từ con số 0 cũng có thể trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp chỉ sau 6 tháng, không những tiếp thu kiến thức mà các học viên còn được ứng dụng thực tế bằng việc thực hành các project theo từng module dưới sự giảng dạy và giám sát sát sao từ giảng viên. Ngoài ra CodeGym Huế cũng cung cấp các lớp bồi dưỡng kỹ năng để giúp các học viên ghi điểm trong mắt của các nhà tuyển dụng sau này. 

Khai giảng khóa học Bootcamp Java

Phiên Orentation được chia sẻ bởi Giám đốc CodeGym Huế

Khi gia nhập vào ngôi nhà chung CodeGym, chắc hẳn các học viên đã chuẩn bị tâm lý, dù vậy không thể không kể đến những khó khăn, thử thách làm các học viên chán nản, mất động lực, nhưng đội ngũ giảng viên và tư vấn của CodeGym Huế sẽ đồng hành và hỗ trợ hết mình đến các bạn học viên. 

Khai giảng khóa học Bootcamp Java

Tập thể lớp C0923H1- Bootcamp Java

>> Xem thêm nhiều hoạt động của CodeGym Huế: TẠI ĐÂY

CodeGym Huế chúc các bạn sẽ hoàn thành khóa học một cách tốt nhất, hy vọng rằng chúng ta sẽ có khoảng thời gian “đáng nhớ” tại ngôi nhà CodeGym Huế nhé!

#dangky

 

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY 

0234 629 1888

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

11 + 9 =