LỄ KHAI GIẢNG LỚP BOOTCAMP .NET CORE (PART-TIME) ĐẦU TIÊN TẠI CODEGYM HUẾ

Th10 24, 2023 | Tin tức | 0 Lời bình

Vào tối ngày 23/10/2023, CodeGym Huế đã tổ chức thành công lễ khai giảng lớp BOOTCAMP .NET CORE (PART-TIME) với sự tham gia của đông đủ học viên cũng như ban lãnh đạo và nhân viên CodeGym Huế, đồng thời rút ngắn khoảng cách giữa học viên và giảng viên, tăng tính hiệu quả của lớp học sắp tới.

Ảnh chụp tập thể của lớp Bootcamp .NET core part-time

 Sau nhiều ngày mong chờ, lớp Bootcamp .NET Core (NE103) chính thức được khai giảng. Đây là lớp học đầu tiên được đào tạo theo lộ trình mới với thời gian học lên tới 9 tháng. Trong quá trình này, học viên có thể từ con số 0 đến lập trình viên chuyên nghiệp với lộ trình học bài bản cùng với sự giảng dạy và kèm cặp chuyên nghiệp của giảng viên. Học viên được cung cấp kiến thức từ cơ bản đến nâng cao và có thể trở thành lập trình viên chuyên nghiệp thành thạo các công cụ để lập trình website. 

Ngay từ buổi đầu tiên, các học viên đã được anh Nguyễn Hữu Anh Khoa – Giám đốc đào tạo tại CodeGym Huế tư vấn về định hướng học tập cũng như làm quen với chương trình học. Qua đó, các học viên đã thể hiện tinh thần học hỏi tích cực và cầu tiến. CodeGym Huế hy vọng các bạn sẽ giữ vững phong độ trong suốt 9 tháng sắp tới để hoàn thành khóa học một cách tốt nhất. 

Phiên định hướng học tập của anh Nguyễn Hữu Anh Khoa- Giám đốc đào tạo CodeGym Huế

>> Xem thêm: Hướng dẫn Sử dụng Git Rebase từ Cơ bản đến Nâng cao

Hành trình 9 tháng khá dài, nhưng không vì thế mà các học viên bộc lộ sự trì hoãn để trở thành lập trình viên chuyên nghiệp. Chương trình học đòi hỏi các học viên thực sự nghiêm túc với việc học tập và không thể không tránh khỏi những khó khăn, nhưng đừng vì thế mà bỏ cuộc, CodeGym Huế luôn đồng hành và hỗ trợ các bạn bằng những giải pháp hiệu quả nhất.

CodeGym Huế hy vọng các học viên sẽ nhanh chóng làm quen với môi trường và việc học tập tại đây. Chúc các học viên hoàn thành khóa học một cách xuất sắc và đạt được mục tiêu mà mình đề ra nhé!

 

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY 

0234 629 1888

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

14 + 3 =