TỔNG KẾT LỚP HỌC MIỄN PHÍ: PYTHON FOR BEGINNER

Th11 6, 2023 | Tin tức | 0 Lời bình

Tối ngày 03/11/2023, lớp học miễn phí Python do CodeGym Huế tổ chức với sự phụ trách của Giảng viên Trương Đình Duy Đạt đã chính thức tổng kết sau 4 buổi học. 

Tổng kết lớp Python miễn phí

Tổng kết lớp Python miễn phí

Python là ngôn ngữ lập trình được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng web, phát triển phần mềm, khoa học dữ liệu và máy học. Do đó đây là ngôn ngữ lập trình được ưa chuộng và trở thành một trong những ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất trên thế giới trong những năm gần đây. Qua việc nhanh chóng nắm bắt xu hướng công nghệ, CodeGym Huế đã chính thức cho ra mắt khóa học miễn phí dạy lập trình với ngôn ngữ Python đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều đối tượng. 

Hình ảnh lớp học Python

Giảng viên Trương Đình Duy Đạt đã tâm huyết truyền tải những kiến thức cô đọng và hướng dẫn thực thành cho các bạn học viên tham gia. Sau 4 buổi học, lớp học miễn phí Python đã chính thức hoàn thành vào ngày 03/11/2023 với thành công ngoài mong đợi. 

Sau khóa học, các học viên đã tiếp cận được nhiều kiến thức mới mẻ và có góc nhìn đa chiều về ngành công nghệ. Qua đó, các bạn cũng xác định được định hướng học tập và vạch ra mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng trong tương lai cho riêng mình thông qua sự tư vấn của Giám đốc đào tạo Nguyễn Hữu Anh Khoa. 

Hình ảnh lớp học Python

Qua khóa học, CodeGym Huế đánh giá cao tinh thần và thái độ học tập của các bạn học viên. Chúc các bạn hoàn thành tốt việc học và đạt được nhiều thành tích trong thời gian sắp tới. CodeGym Huế sẽ tiếp tục mở ra các khóa học miễn phí mới. Hãy theo dõi chúng tôi để ghi danh vào lớp học nhé!

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY 

0234 629 1888

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

7 + 10 =