Tại sao cần test IQ trước khi học lập trình

Th7 14, 2023 | Bài viết chuyên môn, Blog | 0 Lời bình

Lần đầu hé lộ lý do “Vì sao học viên cần làm bài Test đầu vào trước khi học lập trình tại CodeGym”
Khác với các trung tâm đào tạo lập trình khác, trước khi tham gia khóa học lập trình tại CodeGym Huế, học viên sẽ phải trải qua một bài Test đầu vào trực tiếp tại trung tâm.
Hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về lý do tại sao bài Test này quan trọng đối với quá trình học tập của học viên nhé.
 Bài Test đầu vào là bài tổng hợp 20 câu hỏi liên quan đến IQ và tư duy. Thời gian làm bài trong vòng 30 phút. Nếu các bạn thắc mắc về độ khó thì đừng lo. Với mức độ thông thường thì bạn đã có thể qua cửa hơn nửa số câu rồi.
 Bài Test này không chỉ đơn thuần là một bài kiểm tra IQ, mà nó còn phản ánh năng lực và tư duy của bạn. Từ đó, CodeGym Huế có thể đánh giá xem bạn có thực sự phù hợp để học lập trình hay không. “Lựa chọn quan trọng hơn nỗ lực”, điều này đảm bảo rằng bạn đang đi đúng đường ngay từ đầu và cơ hội thành công cao hơn trong lĩnh vực này.
 Sau khi bạn đã làm xong bài Test, bạn sẽ được gặp trực tiếp giảng viên để giải đáp những thắc mắc xoay quanh học tập, kiến thức cũng như định hướng của mình trong ngành lập trình.
 Chính bởi vì quy trình tuyển chọn được thực hiện kỹ lưỡng từ đầu nên tỷ lệ dropout (tỷ lệ học viên thôi học giữa chừng) tại CodeGym Huế rất thấp, chỉ chiếm 3%. Nghĩa là một khi bạn đã trở thành học viên tại CodeGym Huế, bạn sẽ hoàn thành tất cả các module và tốt nghiệp, sau đó sẵn sàng đáp ứng được công việc thực tế tại doanh nghiệp.
 Vậy nên với những ai đang có câu hỏi: “Liệu mình có học được lập trình không?” “Học lập trình có khó không?” thì đừng ngần ngại đặt lịch làm bài Test năng lực và tư vấn lộ trình học miễn phí tại CodeGym Huế ngay hôm nay nhé.

0 Lời bình

Gửi Lời bình

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BẠN MUỐN HỌC LẬP TRÌNH?

GỌI NGAY 

0234 629 1888

Nhận tư vấn, định hướng 1-1

Điền và gửi thông tin cá nhân để được tư vấn miễn phí về các chương trình học.

10 + 4 =